Chuyện xét nghiệm ADN ồn ào mạng xã hội lên phim

Một đám cưới tưng bừng mở đầu cho một bi kịch khi người cha nằng nặc đòi xét nghiệm ADN đứa con nhỏ của mình.

Chuyện của Ren dài 32 tập, sẽ lên sóng từ ngày 26-4, trong khuôn giờ vàng lúc 20 giờ trên sóng HTV7 từ thứ Hai đến thứ Năm hằng tuần. Phim do biên kịch Đinh Hoàng Ngọc Khanh chấp bút, Đinh Thái Thụy đạo diễn, cùng dàn diễn viên: Thanh Thức, Minh Thảo, Đào Vân Anh, Lâm Minh Thắng, Châu Thế Tâm, Nguyễn Xuân Hiệp, Phi Huyền Trang… tham gia.

Các diễn viên chính trong phim.

Phim kể chuyện bi kịch của một gia tộc giàu có, danh giá một ngày kia bỗng phát hiện ra đứa cháu đích tôn - người thừa kế duy nhất của dòng họ không phải là máu mủ của mình từ công nghệ thử ADN. Từ bi kịch này kéo theo hàng loạt bi kịch khác của những cá nhân liên quan kèm theo những chuỗi  thử ADN liên tiếp với những kết quả thật giả lẫn lộn bởi những âm mưu chiếm đoạt gia tài.

Bi kịch xét nghiệm ADN trong phim gây hệ lụy cho mấy thế hệ liên tiếp.

Bộ phim cảnh báo hiện tượng xã hội đang có làn sóng xét nghiệm ADN ra khi các thông tin người cha đi thử ADN phát hiện một bé song sinh không phải con mình lan truyền nhanh chóng trong cộng đồng mạng.

Bộ phim chỉ ra trên hết tất cả, vượt qua cả ADN huyết thống, quan trọng nhất vẫn là mối quan hệ yêu thương, tình cảm gắn bó sâu nặng giữa những con người sống thân thương bên nhau suốt bao nhiêu năm tháng.

Các nhân vật trong phim đã thốt lên lời than “Giá đừng có công nghệ ADN, giá đừng đi thử ADN thì gia đình, gia tộc họ đã không dẫn đến những đổ nát, tan vỡ. Hãy để cho những bí mật ngủ yên khi sự thật chỉ đem lại những mất mát, những cảnh tình vô nhân đạo”.

Bộ phim đã nhận được sự quan tâm, theo sát ngay từ khâu xây dựng kịch bản, tuyển chọn diễn viên, đạo diễn và cả quá trình quay của Đài truyền hình TP.HCM.

Chuyện của Ren được đánh giá là một bộ phim lạ, đề tài không đụng hàng bất cứ bộ phim truyền hình nào hiện nay. Phim cũng được báo chí và những người xem trước nhận xét có mạch phim lôi cuốn, hấp dẫn, diễn viên diễn xuất nhập vai.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm