Cô gái 17 tuổi Minh Như đoạt quán quân X Factor

Phần trình diễn của Minh Như trong đêm chung kết Nhân tố bí ẩn (X Factor). Nguồn: VTV

Minh Như là học trò Hồ Quỳnh Hương được đánh giá vượt trội so với bốn thí sinh còn lại - Trương Kiều Diễm, Đặng Tuấn Phương, nhóm S Girls và nhóm The Wings. Ảnh VNE.

Minh Như là học trò Hồ Quỳnh Hương được đánh giá vượt trội so với bốn thí sinh còn lại - Trương Kiều Diễm, Đặng Tuấn Phương, nhóm S Girls và nhóm The Wings. Ảnh VNE.

Sau phút đăng quang, Minh Như vui sướng ôm chặt Nathan Lee, cảm ơn 'đàn anh' đã nhiệt tình hỗ trợ cô những ngày qua. Ảnh Ngoisao.net.

Sau phút đăng quang, Minh Như vui sướng ôm chặt Nathan Lee, cảm ơn 'đàn anh' đã nhiệt tình hỗ trợ cô những ngày qua. Ảnh Ngoisao.net.

Minh Như thể hiện hai ca khúc Focus, Problems của nữ ca sĩ người Mỹ Ariana Grande. Dù tiết mục có đôi chỗ chênh phô, các giám khảo như Thanh Lam, Tùng Dương đều đánh giá cao chất giọng tiềm năng của thí sinh. Ở phần song ca với huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương, thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi tỏa sáng và nhận được khen ngợi từ các khách mời như nhạc sĩ Nguyễn Hà, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong… Ảnh: VNE.

Minh Như thể hiện hai ca khúc Focus, Problems của nữ ca sĩ người Mỹ Ariana Grande. Dù tiết mục có đôi chỗ chênh phô, các giám khảo như Thanh Lam, Tùng Dương đều đánh giá cao chất giọng tiềm năng của thí sinh. Ở phần song ca với huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương, thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi tỏa sáng và nhận được khen ngợi từ các khách mời như nhạc sĩ Nguyễn Hà, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong… Ảnh: VNE.

Lê Thị Minh Như song ca cùng ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Ảnh: VNE.

Lê Thị Minh Như song ca cùng ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Ảnh: VNE.

Một số hình ảnh tại đêm chung kết:

Minh Như chuẩn bị kỹ lưỡng nên rất tự tin trong đêm thi cuối của 'Nhân tố bí ẩn 2016'. Ảnh: Ngoisao.net

Minh Như chuẩn bị kỹ lưỡng nên rất tự tin trong đêm thi cuối của 'Nhân tố bí ẩn 2016'. Ảnh: Ngoisao.net.

Bốn huấn luyện viên của chương trình. Từ trái qua: Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Thanh Lam, Dương Khắc Linh.

Bốn huấn luyện viên của chương trình. Từ trái qua: Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Thanh Lam, Dương Khắc Linh.

Thanh Lam không giấu tham vọng đưa Kiều Diễm lên ngôi quán quân nhưng đành thất bại. Ảnh: Zing.

Thanh Lam không giấu tham vọng đưa Kiều Diễm lên ngôi quán quân nhưng đành thất bại. Ảnh: Zing.

Trương Kiều Diễm, cô gái quê Quảng Nam, về nhì với tỉ lệ bình chọn khoảng 19%. Ở phần thi solo, cô thể hiện khả năng sáng tác với ca khúc Đôi cánh. Cô được Tùng Dương nhận xét có phong cách của một nghệ sĩ thực thụ, trình diễn giàu cảm xúc. Ảnh: VNE

Trương Kiều Diễm, cô gái quê Quảng Nam, về nhì với tỉ lệ bình chọn khoảng 19%. Ở phần thi solo, cô thể hiện khả năng sáng tác với ca khúc Đôi cánh. Cô được Tùng Dương nhận xét có phong cách của một nghệ sĩ thực thụ, trình diễn giàu cảm xúc. Ảnh: VNE

Đặng Tuấn Phương - học trò Tùng Dương - mang đến ca khúc Độc đạo, kết hợp giữa dân gian đương đại với rock. Tuấn Phương về thứ ba với lượng bình chọn là 15,24%. Ảnh: Ngoisao.net.

Đặng Tuấn Phương - học trò Tùng Dương - mang đến ca khúc Độc đạo, kết hợp giữa dân gian đương đại với rock. Tuấn Phương về thứ ba với lượng bình chọn là 15,24%. Ảnh: Ngoisao.net.

Nhóm nhạc nam The Wings của nhạc sĩ Dương Khắc Linh gây ấn tượng với phong cách trẻ trung, tươi sáng và khả năng bè phối điêu luyện. Các chàng trai sở hữu vẻ ngoài bắt mắt nên nhận được nhiều tình cảm từ fan nữ. The Wings nhận được 12,86% bình chọn, đứng thứ tư. Ảnh: VNE

Nhóm nhạc nam The Wings của nhạc sĩ Dương Khắc Linh gây ấn tượng với phong cách trẻ trung, tươi sáng và khả năng bè phối điêu luyện. Các chàng trai sở hữu vẻ ngoài bắt mắt nên nhận được nhiều tình cảm từ fan nữ. The Wings nhận được 12,86% bình chọn, đứng thứ tư. Ảnh: VNE.

Nhóm S-Girl trình bày liên khúc Sài Gòn Hà Nội - Hồ Gươm sáng sớm. Tùng Dương đánh giá nhóm tự tin, thoải mái. Ảnh: ngoisao.net

Nhóm S-Girl trình bày liên khúc Sài Gòn Hà Nội - Hồ Gươm sáng sớm. Tùng Dương đánh giá nhóm tự tin, thoải mái. Ảnh: ngoisao.net.

Minh Như đăng quang thuyết phục. Ảnh: Vietnamnet.

Minh Như đăng quang thuyết phục. Ảnh: Vietnamnet.

Bà ngoại (áo đỏ), cha mẹ (người đeo kính và người xách túi trắng) cùng họ hàng từ quê nhà An Giang lặn lội lên Sài Gòn cổ vũ cho Minh Như. Cô gái trẻ rạng ngời hạnh phúc chụp ảnh cùng Nathan Lee và người thân. Ảnh: ngoisao.net.

Bà ngoại (áo đỏ), cha mẹ (người đeo kính và người xách túi trắng) cùng họ hàng từ quê nhà An Giang lặn lội lên Sài Gòn cổ vũ cho Minh Như. Cô gái trẻ rạng ngời hạnh phúc chụp ảnh cùng Nathan Lee và người thân. Ảnh: ngoisao.net.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm