Hotboy trà sữa nói vợ mập, có gì vui hả Trấn Thành?

Chàng trai bán trà sữa Tấn Lợi từ Long An đã trở thành quán quân mùa thứ ba Thách thức danh hài với chiến thắng 150 triệu đồng. Tuy nhiên, đây là phần thi chẳng có gì đáng cười nhưng Trấn Thành cứ cười suốt, trong khi giám khảo Trường Giang lại chẳng cười chút nào.

Tấn Lợi vẫn giữ nét diễn ngây ngô nhưng nhạt hơn nhiều tập trước

Tấn Lợi vẫn giữ nét diễn ngây ngô nhưng nhạt hơn nhiều tập trước.

Trong nhiều phần thi trước, Tấn Lợi làm khán giả cười bởi nét ngô nghê, chân chất gần như… không cần diễn. Trong đêm diễn chung kết, Tấn Lợi vẫn giữ nét đó nhưng phần ngô nghê đã nhạt hơn trước nhiều. Điều này làm từ đầu đến cuối phần diễn của Tấn Lợi tối qua chỉ có diễn viên Trấn Thành cười còn Trường Giang thì trong tâm thế xem thêm để có gì cười hay không.

Ở vòng thi đầu tiên, Tấn Lợi tiếp tục câu chuyện ở tập thi trước là lạc vào một khu rừng và gặp con rắn nên sợ hãi. Thí sinh vội vàng lấy điện thoại ra và gọi cho mẹ để kể sự tình. Anh chàng nói chuyện tỉnh rụi: “Giờ sao, giờ đang gặp con rắn” nhưng nét mặt thì không có vẻ gì sợ hãi. Điều này khiến Trấn Thành bật cười.

Tấn Lợi và vợ trên sân khấu tối chung kết

Tấn Lợi và vợ trên sân khấu tối chung kết.

Đến vòng 2, thí sinh lại tiếp tục diễn tình huống cuộc nói chuyện với mẹ. Mẹ thí sinh mách nước rằng nếu gặp rắn thì nên quay đầu bỏ đi. Làm đúng lời mẹ, Tấn Lợi ngây ngô vừa nói vừa hành động khi làm điệu bộ cầm con rắn lên quay đầu rồi mới bỏ đi khiến danh hài Trấn Thành cười nghiêng ngả.

Tiếp đến vòng 3, khi anh chàng chưa thi thì Trấn Thành lại có dấu hiệu... muốn cười. Lúc này, Tấn Lợi mới quay người lại và nói với Ngô Kiến Huy: “Mém dính luôn rồi đó”. Nghe thấy vậy, sẵn ga cười, Trấn Thành đã cười to thành tiếng. Trấn Thành phân trần rằng Tấn Lợi quá duyên dáng và nhạy bén khi nắm bắt tình huống. Bên cạnh đó, hot boy 9x còn dùng từ “mém” mà theo như anh nhận xét “rất là thấy ghét” nên đã khiến anh cười.

Tấn Lợi còn “dụ” giám khảo rằng nếu cười vòng 4 thì vòng 5 sẽ gọi vợ lên thi cùng. Điều này đã kích thích sự tò mò của cả hai diễn viên.

Ở vòng 4, sau khi tiếp tục câu chuyện gặp con rắn, Tấn Lợi quay qua chỗ khác gặp một cô gái đang ngủ. Anh thản nhiên chia sẻ anh vẫn để yên chứ không gọi cô gái dậy vì sợ bị “ăn chửi”. Điều này khiến Trấn Thành ôm bụng cười.

Những màn diễn của Tấn Lợi

Những màn diễn của Tấn Lợi chưa đáng để cười nhưng Trấn Thành vẫn cười.

Đến với vòng cuối cùng, Tấn Lợi rủ rê vợ lên sân khấu thi chung với màn tỏ tình vô cùng dễ thương. Dù vậy, hai giám khảo vẫn chưa có dấu hiệu buồn cười. Thí sinh bối rối lặp lại câu nói “Anh yêu em” với vợ rồi bất ngờ gọi vợ bằng cái tên mập thường gọi là cụm từ “mập địt”. Lúc này Trấn Thành nhịn không nổi nên đã bật cười.

Thách thức danh hài, thí sinh có thể không cần vở diễn hay kịch bản, chỉ cần lên sân khấu chọc được một trong hai giám khảo cười thì sẽ thắng. Thế nên đòi hỏi Tấn Lợi có một kịch bản hay phải diễn thật hay là điều không cần thiết. Tuy nhiên, trong đêm chung kết với “mập địt” mà Trấn Thành cười thì quả thật nụ cười của Trấn Thành quá dễ dãi.

Ngay sau phần thi của Tấn Lợi, diễn viên Trường Giang chia sẻ trên sóng truyền hình rằng Tấn Lợi nên từ chối tất cả lời mời diễn hài, bởi nếu diễn trên sân khấu chuyên nghiệp thì Tấn Lợi sẽ không chọc được ai cười với kiểu diễn như ở đêm chung kết.

Cạnh đó, Trường Giang cũng gợi ý Tấn Lợi nên chọn lựa, đem 250 triệu đồng (tổng giải thưởng các phần thi của Tấn Lợi ở chương trình) cùng về quê tiếp tục nghề nghiệp như là số vốn làm ăn hay việc tiếp tục theo con đường diễn… Tấn Lợi có thể chọn. Nhưng anh sẵn sàng trả 1 tỉ đồng nếu ra sân khấu mà Tấn Lợi chọc cười được khán giả với kiểu như trên sân khấu Thách thức danh hài.

(Nguồn: YouTube)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm