Cựu thành viên KARA dính nghi án ‘dao kéo’ vòng một

Ngày 3-4, nữ ca sĩ Nicole Jung xuất hiện trong sự kiện ra mắt sản phẩm của một nhãn hàng tại Hàn Quốc. Cô chọn trang phục đơn giản để phù hợp với sản phẩm quảng cáo, khoe vẻ đẹp khỏe khoắn, rạng ngời.

Tuy nhiên, chiếc áo hai dây màu trắng với phần cổ khoét sâu đã khiến Nicole dính nghi án nâng kích cỡ ngực nhờ dao kéo. Tờ Newsen còn giật tít, đặt câu hỏi về vòng một đầy đặn bất ngờ của cô ca sĩ xinh đẹp.

Nhận xét về khả năng Nicole đã chỉnh sửa để trông hấp dẫn hơn, cư dân mạng cho rằng cô không cần thiết phải làm như vậy. Trong làng giải trí Hàn Quốc, Nicole nổi danh với 7 năm hoạt động ở nhóm nhạc thuộc top đầu Kpop, KARA, chứ không phải ca sĩ vô danh. Luồng ý kiến khác biện hộ Nicole có thể mặc loại bra đẩy ngực.

Nicole mặc đồ đơn giản tại sự kiện.
Nicole mặc đồ đơn giản tại sự kiện.

Chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ không còn hiếm lạ trong làng giải trí xứ kim chi. Tuy nhiên, các ngôi sao nữ thường chỉ bị săm soi về thay đổi trên khuôn mặt, hoặc phẫu thuật hút mỡ đùi giúp chân thon gọn. Nghệ sĩ đã thành danh cũng ít động dao kéo, vì khó thoát khỏi ánh nhìn của truyền thông cũng như công chúng.

Sinh năm 1991, Nicole bắt đầu nghiệp ca sĩ thần tượng trong nhóm nhạc KARA. Năm 2014, cô chuyển từ công ty DSP Media sang B2M Entertainment. Nicole luyện vũ đạo ở Mỹ một thời gian và tái xuất với vai trò ca sĩ solo vào tháng 11/2014. Mini album đầu tay First Romancekhông gây được tiếng vang lớn, một phần do cái bóng quá lớn của KARA và sự cạnh tranh khốc liệt trong Kpop hiện tại.

S
Cô liên tục lấy tay che ngực lúc di chuyển hoặc cúi chào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm