Diễn viên Phi Long bị chấn thương khi quay phim

Diễn viên Phi Long bị chấn thương khi quay phim ảnh 1

Phi Long sau khi bị tai nạn

Phi Long cho biết, vào chiều 8/7 anh cùng một số diễn viên trẻ khác tham gia ghi hình cho một chương trình truyền hình. Sau khi đã hoàn thành một số cảnh quay, đoàn làm phim tiếp tục ghi hình ở một shop thời trang trên đường Nguyễn Trãi, Q.1. Tuy nhiên, khi Phi Long đang lúi húi chọn phục trang thì không may, một cánh cửa đang được dựng tạm bên cạnh để chuẩn bị làm đạo cụ đổ ụp vào mặt. Hậu quả là anh bị thành cửa va vào sống mũi làm chảy máu.

“Lúc đó tôi chỉ có cảm giác hơi đau chứ không biết là chảy máu, đến lúc mấy anh chị em có mặt ở đó nói rồi chụp hình cho tôi xem thì tôi mới hoảng hồn. Ngay lập tức tôi phải bắt taxi vào bệnh viện Việt Pháp để chụp Xquang kiểm tra. Cũng may, sau khi đã làm các thủ tục kiểm tra, bác sỹ kết luận tôi chỉ bị chấn thương phần mềm chứ không ảnh hưởng đến xương. Vết rách hơi sâu nên đáng ra tôi phải khâu nhưng được bác sĩ ưu ái cho dùng một loại keo chuyên dụng dính để hàn vết thương” – Phi Long chia sẻ.

Diễn viên Phi Long bị chấn thương khi quay phim ảnh 2
Diễn viên Phi Long bị chấn thương khi quay phim ảnh 3
Phi Long ngay lập tức trở lại phim trường sau vụ tai nạn

Sau khi sơ cứu xong, Phi Long vẫn phải trở lại trường quay để tiếp tục cảnh quay đang dang dở. Hôm đó, Phi Long phải vào vai một anh chàng có vẻ ngoài rất quê mùa, chân chất nhưng lại mê đồ hiệu. Khi anh chàng này vừa bước vào một shop thời trang sang trọng liền bị hai cô bé “sành điệu” bĩu môi khinh bỉ. Thế nhưng khi anh ta rút thẻ vàng mua sắm ra thì cả hai cô bé phải trố mắt ngạc nhiên rồi chuyển sang kính nể.

Sự việc tưởng chỉ dừng ở đó. Nào ngờ, tối hôm đó khi trở về nhà Phi Long đã nhận được rất nhiều cuộc điện thoại của người thân, bạn bè, fan… gọi đến hỏi “Nguyên do vì sao mà bị dân gay đánh ghen đến gãy mũi?”. Thậm chí, có một số fan còn hỏi thẳng Phi Long rằng “Có phải vì Phi Long là "bóng" nên khi phát hiện ra đã bị bạn gái đánh đến trọng thương?”. Một số người nhẹ hơn thì phao tin đồn Phi Long vừa đi sửa mũi, sẻ cằm nhưng gặp phải bác sĩ “rởm” nên mang tật… Tin đồn dồn dập tới mà không biết từ đâu ra khiến Phi Long một phen chóng mặt.

Theo Hà Tùng Long (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm