Dương Tử Quỳnh tuyên truyền đội mũ bảo hiểm ở Việt Nam

Ngôi sao Hollywood Dương Tử Quỳnh đã đến thăm Bệnh viện Việt Đức và Bệnh viện Nhi trung ương. Cùng ngày, Dương Tử Quỳnh cũng đã đến giao lưu với hàng trăm học sinh trường THPT Hà Nội Amsterdam. Cô ký tặng lên mũ bảo hiểm và trò chuyện rất thân thiện, vui vẻ với các em học sinh về hiệu quả của việc đội mũ bảo hiểm.

Dương Tử Quỳnh sẽ có mặt trong buổi họp báo sáng nay (18-3), để tuyên truyền cho chương trình “An toàn giao thông cho trẻ em Việt Nam”. Chương trình do Quỹ Phòng chống thương vong châu Á phối hợp với Liên đoàn Motor quốc tế tổ chức với nhiều hoạt động như tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh, hỗ trợ các phương tiện truyền thông đại chúng, tuyên truyền về tác dụng của mũ bảo hiểm.

Dương Tử Quỳnh được khán giả biết đến trong nhiều bộ phim võ thuật, từng được Tạp chí People bầu chọn là một trong 50 phụ nữ đẹp nhất thế giới. Hiện cô tham gia vào nhiều tổ chức từ thiện như Quỹ Chống ung thư ở Hong Kong, Quỹ Từ thiện AIDS. Cô đến Việt Nam với tư cách đại sứ thiện chí về an toàn giao thông của Quỹ Phòng chống thương vong châu Á.

BẢO PHƯỢNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm