Hoa hậu áo dài Đàm Lưu Ly tái xuất với một rừng người đẹp

Tại đây sẽ diễn ra buổi tọa đàm Đẹp hơn và tài năng hơn do MC Quỳnh Chi dẫn dắt với các khách mời là những người thành đạt trong lĩnh vực rất phụ nữ là làm đẹp và nấu ăn, như: hoa khôi Lan Khuê, nhà thiết kế Lý Quí Khánh, nữ hoàng doanh nhân Ngô Thị Kim Chi, Tổng Giám đốc Công ty  phấn Nụ Hoàng Cung Nguyễn Phương Khanh, Giám đốc Công ty thực phẩm Hoàng Yến Hoàng Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Công ty Hoàn Vũ Trần Ngọc Nhật, tiến sĩ ẩm thực Huỳnh Đạt.

Hoa khôi Lan Khuê

Buổi tọa đàm mang đến nhiều góc nhìn về hình ảnh và hành động của người phụ nữ từ quá khứ đến hiện tại. Qua đó mong muốn mang đến nhiều thông tin hơn nữa nhằm định hướng cho tất cả phụ nữ ngày càng đẹp hơn và tài năng hơn mọi lúc mọi nơi.

Hoa hậu áo dài 1995 Đàm Lưu Ly

Hoa khôi thời trang Tăng Huệ Văn - một trong những người mẫu, người đẹp kỳ cựu từ thập niên 1990

Bên cạnh đó là hoạt động hướng dẫn làm rau câu 3D và phần thi  làm rau câu do nhiều nhà báo tên tuổi và các nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng tham dự. Các nghệ sĩ có mặt ở phần thi này gồm: NSƯT Minh Huyền, quán quân giọng hát Việt nhí Hồng Minh, diễn viên điện ảnh Xuân Nguyễn, ca sĩ Dương Quốc Hưng.

Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo

Á hậu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 lệ Hằng

Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2015 Kim Chi

Đặc biệt, tại cuộc thi có sự xuất hiện của hoa hậu áo dài Đàm Lưu Ly đã vắng bóng nhiều năm trong làng showbiz Việt sau khi đăng quang năm 1995 và sự góp mặt của rất nhiều người đẹp tên tuổi như: hoa khôi Tăng Huệ Văn, hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo, á hậu Lệ Hằng, nữ hoàng trang sức Đặng Kim Chi, người đẹp Ngọc Anh, Trà Ngọc Hằng…

Vua đầu bếp Minh Nhật sẽ tham dự chương trình với vai trò giám khảo

Vua đầu bếp Minh Nhật sẽ làm giám khảo của cuộc thi làm bánh này cùng với tiến si ẩm thực Huỳnh Đạt, nghệ nhân làm rau câu 3D Trương Hoàng Minh, Tổng Giám đốc Thẩm mỹ viện CLAIR Trần Tú Quyên. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm