Hotgirl Quỳnh Chi sinh con trai

Một người bạn thân của MC Quỳnh Chi tiết lộ, con dâu bà Diệu Hiền đã sinh con hôm 6/8 vừa qua bằng phương pháp tự nhiên tại bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn. Bé trai nặng hơn 3 kg, rất kháu khỉnh. Bé được bà nội đặt tên là Trần Gia Phúc từ khi Quỳnh Chi mới mang thai, với hy vọng gia đình sẽ luôn gặp may mắn và hạnh phúc.

Hotgirl Quỳnh Chi sinh con trai ảnh 1
Quỳnh Chi xinh đẹp lúc mang thai 5 tháng.

Nguồn tin này chia sẻ thêm, gia đình bà Diệu Hiền rất vui mừng khi đón cháu trai ra đời. Những người thân bên họ nội của bé Gia Phúc thay nhau túc trực bên con dâu và cháu. Sau khi sinh con, Quỳnh Chi ở lại bệnh viện hai ngày để dưỡng sức. Hiện, cô đã về nhà và được mẹ ruột chăm sóc chu đáo. Chồng của Quỳnh Chi cũng hạn chế mọi công việc, dành nhiều thời gian lo cho vợ con.

Trước khi lấy chồng, Quỳnh Chi là hot girl - MC có tiếng ở TP HCM. Cô sinh năm 1990, nổi tiếng trong giới showbiz không chỉ bởi nhan sắc rạng ngời, mà còn ở sự thông minh, duyên dáng. Quỳnh Chi được khán giả trẻ yêu mến với vai trò VJ cho một số kênh truyền hình về âm nhạc.

Ngày 19/2 vừa qua, Quỳnh Chi kết hôn với Trần Văn Chương, con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền ở miền Tây. Đám cưới gây chấn động giới showbiz bởi dàn siêu xe đón cô dâu diễu hành vòng quanh thành phố Cần Thơ. Sau đám cưới, gia đình chồng Quỳnh Chi liên tục gặp vấn đề trong kinh doanh, khiến họ được giới truyền thông và khán giả đặc biệt chú ý.

Theo Hàn Quốc Việt (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm