Lộ diện MC dẫn chương trình Oscar 2017

Đây là lần đầu tiên nam danh hài 49 tuổi đảm nhận vai trò quan trọng ở Oscar. Tuy nhiên, người dẫn chương trình Jimmy Kimmel Live!, một chương trình được yêu thích từ những năm 2003 chắc chắn sẽ là một lựa chọn đúng đắn. Chưa kể, Jimmy còn là một trong những gương mặt quen thuộc ở các lễ trao giải lớn như Emmy 2012,2016, ESPYS 2007 và năm lần dẫn dắt American Music Awards.

Lộ diện MC dẫn chương trình Oscar 2017 ảnh 1
Danh hài Jimmy Kimmel sẽ là người dẫn chương trình Oscar 2017

 “Phải, tôi sẽ dẫn dắt Oscar. Đây không phải là trò đùa đâu nhé. Và nếu là trò đùa thật đi chăng nữa, sự báo thù của tôi với Viện hàn lâm sẽ rất khủng khiếp và ngọt ngào” - danh hài người New York đăng trên Twitter.

Trọng trách năm nay của Jimmy Kimmel khá nặng nề sau khi diễn viên hài Chris Rock, người dẫn chương trình của Oscar 2016 đã biến sân khấu năm ngoái trở thành đêm trao giải có người xem ít nhất trong suốt tám năm, khi chỉ đạt số lượng người xem 34,5 triệu lượt khán giả.

Lộ diện MC dẫn chương trình Oscar 2017 ảnh 2
Tổng thống Obama và Jimmy Kimmel trong một chương trình thực tế gần đây.

Trước đây, có tin đồn vị trí dẫn dắt này sẽ được đảm nhận bởi diễn viên hài Ellen DeGeneres và Tina Fey.

Lễ trao giải Oscar lần thứ 89 sẽ được tổ chức tại nhà hát Dolby ở Hollywood, Los Angeles (Mỹ) vào ngày 26-2-2017 và được trực tiếp trên kênh ABC.

(Theo news.asiaone)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm