Miu Lê lồng tiếng phim "Kỷ băng hà 4"

Đã trở thành lựa chọn quen thuộc và yêu thích của nhiều khán giả, đặc biệt là các em nhỏ, phiên bản lồng tiếng Việt của nhiều bộ phim hoạt hình đặc sắc đã mang Hollywood trở nên gần gũi với công chúng Việt Nam. Không ngoại lệ, phần 4 của chuỗi phim hoạt hình bom tấn Ice Age (tựa Việt: Kỷ băng hà) cùng các nhân vật ngộ nghĩnh và đáng yêu sẽ trở lại với người hâm mộ qua giọng nói truyền cảm của nghệ sĩ hài Chí Tài (vai Manny), diễn viên/ca sĩ Miu Lê (vai Peach) và nhiều diễn viên khác...

Miu Lê lồng tiếng phim "Kỷ băng hà 4" ảnh 1
Miu Lê lần đầu thử sức ở lĩnh vực lồng tiếng cho phim hoạt hình.

Là gương mặt thuộc thế hệ 9X, Miu Lê đã sớm chứng tỏ tài năng của mình trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật với các vai diễn điện ảnh, truyền hình và nhiều ca khúc được khán giả trẻ yêu thích. Bộ phim điện ảnh mới đây nhất Miu Lê tham gia là Tối nay 8 giờ của đạo diễn Lê Hoàng. Bản thân Miu Lê luôn được vị đạo diễn nổi tiếng khắt khe của làng điện ảnh Việt Nam đánh giá cao về khả năng diễn xuất và hứa hẹn vai chính trong các dự án tiếp theo của ông.

Lần đầu tiên thử sức ở một vai trò lồng tiếng cho nhân vật Peach, con gái của cặp ma-mút Manny và Ellie, Miu Lê hào hứng nhưng cũng không giấu nổi cảm giác hồi hộp. Cô cho biết, trong phần 4 của Ice Age, Peach đã trở thành cô bé ma-mút mới lớn, không chỉ đáng yêu mà đã bộc lộ nhiều nét tính cách, đòi hỏi người lồng tiếng phải thể hiện rất linh hoạt và khéo léo. Với kinh nghiệm diễn xuất và chất giọng truyền cảm, Miu Lê hứa hẹn sẽ mang đến hình ảnh một cô ma-mút Peach sống động cho khán giả.

Miu Lê lồng tiếng phim "Kỷ băng hà 4" ảnh 2

Nghệ sĩ Chí Tài sẽ thể hiện nhân vật Manny trong "Ice Age4".

Ngoài Miu Lê, danh hài Chí Tài lại có dịp tái ngộ với khán giả sau dịp lồng tiếng cho sư tử Alex trong Madagascar 3: Thần tượng châu Âu. Trong Ice Age 4, Chí Tài sẽ đảm nhận việc diễn xuất cho nhân vật Manny, chú ma-mút có thân hình to lớn nhưng rất tốt bụng và yêu thương gia đình hết mực. Nghệ sĩ chia sẻ, chính bản tính tuyệt vời của Manny và cách làm việc chuyên nghiệp từ Hollywood khiến anh có thêm cảm hứng thể hiện tốt vai trò lồng tiếng ở dự án này.

Ice Age: Continental Drift (tựa Việt: Kỷ băng hà: Lục địa trôi dạt) tiếp tục là cuộc hành trình tìm trái sồi "bị nguyền rủa" của Scrat. Trong công cuộc tìm kiếm từ khi bình mình ló dạng, không ít hậu quả khôn lường đã xảy ra, trong đó phải kể đến trận đại hồng thủy khiến vùng đất của Manny, Sid, Diego bị phá hủy và họ đã thất lạc mất gia đình, người thân. Cả ba nhân vật dấn thân vào cuộc phiêu lưu kỳ thú mới khi chạm trán với lũ cướp biển. 

Miu Lê lồng tiếng phim "Kỷ băng hà 4" ảnh 3
Bộ phim hoạt hình của Hollywood sẽ được trình chiếu tại Việt Nam vào ngày 18/7.

Ở phiên bản 3D gốc, Ice Age 4 được chú ý với sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên nổi tiếng như: Ray Romano (Manny), John Leguizamo (Sid), Denis Leary (Diego), Jennifer Lopez (Shira), Queen Latifah (Ellie)...

Bộ phim sẽ được phát hành tại Việt Nam vào ngày 18/7, sớm hơn 2 ngày so với lịch dự kiến ban đầu là ngày 20/7. Phim được chiếu với các định dạng, 3D lồng tiếng Việt, 3D và 2D phụ đề.

Theo Quỳnh Như (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm