Mời hoa hậu Colombia đóng phim khiêu dâm với giá triệu đô

Mới đây cô được hãng phim khiêu dâm Vivid Entertainment mời đóng phim khiêu dâm với cát sê 1 triệu USD nếu đồng ý.

Theo Sputnik, người sáng lập đồng thời là Giám đốc điều hành Công ty Vivid Entertainment - Steven Hirsch mới đây đã gửi thư cho hoa hậu Colombia và mời cô tham gia phim khiêu dâm.

Vị này cho biết nếu cô Gutierrez gật đầu đồng ý, cô sẽ được trả cát sê 1 triệu USD.

 Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Ông Steven Hirsch còn cam đoan rằng sẽ làm riêng cho hoa hậu Colombia vương miện “tráng lệ hơn bất cứ thứ gì Hoa hậu Philippines từng đội”. Hirsch nói rằng ông sẽ giúp người đẹp Colombia Ariadna Gutierrez nổi tiếng hơn nữa.

Trong thư, ông nói: "Tôi sẽ trả cho Gutierrez 1 triệu USD cho việc tham gia phim và đại diện cho Vivid Entertainment. Gutierrez sẽ được chọn bạn diễn và những bộ phim mà cô muốn tham gia".

Mời hoa hậu Colombia đóng phim khiêu dâm với giá triệu đô ảnh 2
Hoa hậu Colombia khóc nức nở khi bị "đoạt" lại vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Cuối thư, Hirsch khuyên hoa hậu Colombia suy nghĩ về lời đề nghị của mình và hứa sẽ giúp cô cả về danh tiếng và tiền bạc.

"Tôi có thể hứa rằng chắc chắn mọi người sẽ nhớ đến tên cô. Tôi rất mong nhận được câu trả lời từ phía cô" - vị này nhấn mạnh.

Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez đang thu hút sự chú ý của báo giới sau khi bị trao nhầm vương miện tại chung kết Miss Universe 2015. Hiện chưa rõ cô Gutierrez có trả lời thư hay không.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm