Tâm Tít làm lễ hỏi gấp để chạy 'bầu bí'

Trước khi dừng bến đỗ, diễn viên của Chạm tay vào quá khứ đã trải qua hai mối tình với tiền đạo Sỹ Mạnh và anh trai Bảo Thy - Thế Bảo. Mối tình giữa Tâm Tít với Thế Bảo gây scandal khi anh trai của Bảo Thy viết tâm thư cho rằng, trong 3 tuần làm quen với cô, anh đã mất tới 200 triệu đồng.

Người đẹp lộ thân hình đầy đặn cùng vòng hai lớn - Ảnh Zing

Theo Zing, vị hôn phu của Tâm Tít tên là Ngọc Thành. Anh là một doanh nhân trẻ, sinh ra trong một gia đình giàu có, nổi tiếng chịu chơi ở đất Hà thành. Tuy nhiên, khi gặp Tâm Tít, đặc biệt khi hot girl mang bầu, anh đã xác định có mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài khi lên kế hoạch cưới xin. Ông xã của Tâm Tít cũng chính là người đàn ông tình tứ với hot girl trong quán bar mới đây. 

Để giữ bí mật về hôn lễ, người đẹp sinh năm 1989 đã không gửi thiệp mời đến bạn bè trong giới. Cô mời miệng hoặc gọi điện, tránh thiệp mời rò rỉ ra ngoài.

HOT: Tâm Tít lộ bụng bầu trong lễ ăn hỏi ngay sáng nay 8

Còn trên kênh 14 cho biết, cuối tháng 11, Tâm Tít bị bắt gặp có hành động thân mật với một chàng trai lạ mặt trong quán bar tại Hà Nội khiến nhiều người cho rằng đây là bạn trai mới của Tâm Tít. Quả thật vậy, hôm nay, cả hai đã chính thức tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nội.

HOT: Tâm Tít lộ bụng bầu trong lễ ăn hỏi ngay sáng nay 9
Được biết, sau lễ ăn hỏi diễn ra vào hôm nay, Tâm Tít sẽ chính thức lên xe hoa vào ngày 10-1-2015.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm