Thái Trác Nghiên bỏ chồng cặp đại gia

Cuối tháng 3 vừa rồi, trong làn nước mắt, Thái Trác Nghiên và chồng, ca sĩ Trịnh Trung Cơ lần đầu tiên thừa nhận sự thực họ từng bí mật kết hôn, tuy nhiên sau gần 4 năm chung sống, cả hai quyết định ly dị. Trong khi hàng loạt tin đồn về việc Trịnh Trung Cơ vụng trộm với người khác bị vợ bắt được, dẫn đến tổ ấm tan vỡ lan truyền trong làng giải trí, đôi vợ chồng trả lời họp báo tuyên bố, việc chia tay là cả một quá trình trục trặc, hoàn toàn không vì người thứ ba xen vào. Sau sự ồn ào này, cả hai người đã tiếp tục trở lại với công việc và dần lấy lại cân bằng.

Thái Trác Nghiên bỏ chồng cặp đại gia ảnh 1 
Hai người đẹp Twins tại một sự kiện đầu tháng 4. Ảnh: SIna.

Tuy nhiên, một tờ báo Hong Kong mới đây lại khuấy đảo sự yên ổn của Thái Trác Nghiên khi tuyên bố, không chỉ có chồng cô "ăn chả", chính người đẹp cũng "ăn nem". Trong suốt thời gian vợ chồng hục hoặc, mỹ nhân Twins thường lén lút hẹn hò với một tỷ phú đại lục họ Mã, vị này mới 38 tuổi và là chủ tịch hội đồng quản trị của một công ty lớn, tài sản cá nhân lên tới hàng tỷ USD. Cả hai quen nhau vào tháng 7 năm ngoái thông qua một người bạn giới thiệu, tình cảm trở nên thắm thiết nhanh chóng. Trong khi đó, vì công việc bận rộn, Trác Nghiên và chồng có rất ít cơ hội gặp gỡ, chăm sóc cho nhau, rạn nứt cũng từ đó càng nảy sinh.  

Thái Trác Nghiên bỏ chồng cặp đại gia ảnh 2

Đại gia họ Mã, người bị nghi là tình nhân của Thái Trác Nghiên. Ảnh: Sina.

Theo Sina, phóng viên tìm cách liên lạc với Thái Trác Nghiên để hỏi dò thông tin, tuy nhiên nữ diễn viên này bác bỏ có chuyện người thứ ba xen vào tình cảm của hai vợ chồng. Đại diện của cô cũng khẳng định, ca sĩ Twins chẳng có quan hệ tình cảm với đại gia họ Mã, cô chỉ vô tình gặp vị này trong một sự kiện, nhưng cả hai hoàn toàn không có ấn tượng gì sâu sắc với nhau.

Theo Nguyễn Hương (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm