'Thánh giả giọng' làm minishow hát bolero

Vào 20 giờ ngày 9-11, MC Nguyễn Việt Hồ, người được biết đến với biệt danh “Thánh giả giọng” sẽ tổ chức minishow đánh dấu sự nghiệp MC của mình.

Trong minishow của mình, lần đầu Việt Hồ sẽ thể hiện mình trong vai trò ca sĩ với dòng nhạc bolero qua 4 tác phẩm: Về đâu mái tóc người thương, cô hàng xóm, đôi mắt người xưa, xin gọi nhau là cố nhân.

việt hồ

MC Nguyễn Việt Hồ trong chương trình "Quyền lực ghế nóng".

Cách đây đúng 15 năm, Việt Hồ chính thức cầm mic trở thành MC trong một quán cà phê. Anh mất một tuần dẫn không công, một tuần sau mới nhận được 7 ngàn tiền công.

Tự nhận mình có xuất phát điểm bằng 0 (nhan sắc, giọng nói), nhưng Việt Hồ lại có lợi thế đặc biệt là nhái giọng.“Lần tôi tập tiếng của anh Lê Hoàng, tôi chỉ nghe anh nói trực tiếp và có thể tập được luôn. Mà giọng của anh Lê Hoàng là giọng chép, rất khó nói cho giống”, anh cho hay,

Ngoài khả năng đó, Việt Hồ cũng là người cầu học và có trí nhớ rất đặc biệt. Anh quan niệm, MC không đơn giản là người nói theo một kịch bản có sẵn, MC còn phải soạn ra được kịch bạn và có thể dẫn chuyện một cách tự nhiên.

Với giọng nói đặc biệt và lối dẫn tôn trọng khán giả, Việt Hồ trở thành một cái tên “khủng” cho không ít đám cưới. Anh tiết lộ, lần cao nhất anh nhận tiền cát  xê khi dẫn một đám cưới là 70 triệu đồng. Con số khiến cho những người cùng giới cũng khó tin.

Việt Hồ được biết đến với việc tham gia các gameshow truyền hình như:  Vietnam got talent (VTV3), Bạn có thực tài, Thử thách danh dài (HTV7) và mới đây nhất là Quyền lực ghế nóng cùng với Chí Trung, Đinh Tiến Dũng (Cù Trọng Xoay).

Trong đó, khán giả nhớ đến anh như một thí sinh ấn tượng tại Vietnam Got Talent 2016 với khả năng giả giọng các nghệ sĩ nổi tiếng như Lê Hoàng, MC Chiến Thắng, Phương trượng đại sư Thiếu lâm tự, Lão công công ...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm