Valentine ngọt ngào của các Hoa hậu

Hoa hậu Thuỳ Lâm, Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoa hậu Thuỳ Dung (từ trái qua phải)
Hoa hậu Thuỳ Lâm, Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoa hậu Thuỳ Dung (từ trái qua phải)

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Thuỳ Lâm: Valentine không chỉ dành cho người yêu!

Valentine năm nay tôi không nhận show diễn. Tôi sẽ dành ngày đặc biệt này cho bạn trai và những người thân yêu của mình. Ngày Lễ tình yêu thêm cơ hội cho những người thân yêu bộc lộ, tình cảm và sự quan tâm tới nhau. Chúng tôi sẽ cùng nhau thưởng thức bữa tiệc nhỏ ấm cúng tại một nhà hàng ưa thích.

Là con gái, ai cũng mong nhận được hoa và quà không chỉ trong những ngày đặc biệt mà cả trong những ngày bình thường. Những mùa valentine trước, tôi mơ mộng và háo hức mong đợi những bó hoa, món quà. Valentine năm nay, có bạn trai ở bên rồi. Đối với tôi, chỉ cần anh tặng một cành hồng cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Valentine ngọt ngào của các Hoa hậu ảnh 2

Tôi nghĩ, điều quan trọng nhất là người yêu mình đối xử với mình như thế nào. Tình cảm chân thành, sự quan tâm dành cho người mình yêu là món quà tuyệt vời nhất.

Valentine, còn là ngày thảnh thơi và “dưỡng sức” để ngay sau đó tôi có thể bắt tay vào thực hiện album tiếp theo và bắt đầu tham gia vai Ngọc Hân công chúa trong bộ phim Tây Sơn hào kiệt.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam Ngọc Diễm: Đón ngày đặc biệt cùng “hội độc thân vui tính”

Tối 14/2 tới, tôi tham gia show diễn thời trang của một người bạn. Còn cả ngày trước đó, tôi dành thời gian đi ăn, café với nhóm bạn thân mà chúng tôi vẫn gọi đùa là “hội độc thân vui tính”.

Nhóm có 5 cô gái và 2 chàng trai (không liên quan tới nghề người mẫu) gắn bó với nhau rất vui vẻ và thân thiết. Và chúng tôi có “tiền lệ” là tặng hoa và sôcôla cho tất cả, không kể là con trai hay con gái.

Đã tham gia “hội độc thân vui tính” thì chắc ai cũng đoán ra, giờ tôi vẫn “một mình”. Trước Valentine, tôi cũng có để ý tới một người nhưng tiếc là chuyện tình cảm đã không phát triển như mong muốn. Trong ngày valentine này, nếu có một mong muốn, tôi mong nhận được hoa và quà của những người quan tâm tới mình. Tôi không ước gặp người đàn ông của mình vì tôi nghĩ chuyện tình cảm không thể muốn là được. Cái gì đến nó sẽ đến…

Valentine ngọt ngào của các Hoa hậu ảnh 3

Hiện tại, tôi cũng đang chờ đợi ngày phát sóng bộ phim 30 tập phim Tham vọng, đạo diễn Xuân Cường. Bộ phim này, tôi tham gia vai thứ chính, Uyên - một doanh nhân tài giỏi, năng động ở nước ngoài về. Và sắp tới, ngoài lĩnh vực thời trang, tôi cũng đang muốn thử sức vào lĩnh vực kinh doanh nhà hàng.

Hoa hậu Việt Nam Thuỳ Dung: Du hí cùng bạn bè

Ngày Lễ tình yêu vào đúng ngày nghỉ thứ 7, nên tôi và những người bạn thân thiết đã nghĩ đến một chuyến đi chơi giản dị và vui vẻ. Đó là những người bạn vui vẻ, và bố mẹ tôi cảm thấy yên tâm khi con gái quen thân với những người như thế.

Valentine ngọt ngào của các Hoa hậu ảnh 4

Tôi vẫn chưa có bạn trai. Dù cũng có một số người con trai theo đuổi nhưng trước mắt, việc học khiến tôi quan tâm hơn. Valentine đối với tôi là một ngày vui vẻ, ý nghĩa. Tôi cũng đùa vui là ba mẹ nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Ngày Lễ tình yêu đâu chỉ dành cho những người trẻ tuổi? Ba mẹ đã lo lắng vì con cái, vì tôi nhiều rồi. Tôi muốn ba mẹ có khoảng thời gian dành riêng cho mình.

Về công việc, tôi không tham gia chương trình nào trong ngày 14/2 sắp tới. Tôi cũng mới nhận được một số lời mời làm người mẫu quảng cáo nhưng tôi vẫn đang cân nhắc.

Theo Thu Nguyễn (Dân Trí) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm