Vũ Phương Anh đạt hoa khôi nữ sinh báo chí 2016

Tối 24-3, tại Học viện Báo chí và Tuyên Truyền, đêm chung kết cuộc thi Miss Press Beauty - Tài sắc nữ sinh báo chí 2016 đã chính thức khép lại. Ngôi vị cao nhất đã thuộc về thí sinh Vũ Phương Anh với câu trả lời ứng xử hay nhất.

Trong phần thi ứng xử, thí sinh Vũ Phương Anh nhận được câu hỏi "Người ta thường nói phía sau sự thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ. Câu hỏi đặt ra là “Liệu có thể nói ngược lại "Đằng sau sự thành công của người phụ nữ là người đàn ông" hay không?”

“Theo em, phụ nữ hay đàn ông, ai là người đứng sau, ai là người đứng trước không quan trọng. Điều quan trọng là bản thân hai người phải biết cổ vũ, động viên, chia sẻ cho nhau những khó khăn trong cuộc sống”.  Câu trả lời ngắn gọn, thuyết phục đã mang đến cho Phương Anh ngôi vị cao nhất - Hoa khôi Tài sắc nữ sinh báo chí 2016.

Vũ Phương Anh đạt hoa khôi nữ sinh báo chí 2016 ảnh 1
Vũ Phương Anh (giữa) đăng quang ngôi vị tân hoa khôi Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2016.

Hội đồng Ban giám khảo của đêm chung kết gồm: Bí thư Đoàn thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên Truyền Phạm Tuyên, BTV Anh Tuấn, nhà báo Ngô Bá Lục, Hoa hậu Việt Nam 2010 - Đặng Thị Ngọc Hân và Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt - Lam Cúc. BGK đã mang tới những câu hỏi ứng xử hay, nhận xét xác đáng và những chia sẻ thú vị cho các thí sinh.

Tại đêm chung kết, các nữ sinh cùng nhau tranh tài qua các phần thi: Trang phục Áo dài, tài năng, trang phục dạ hội và ứng xử. Nếu khi khoác lên mình trang phục áo dài, các cô gái mang vẻ đẹp thướt tha, dịu dàng, thì khi đổi sang trang phục dạ hội, các cô gái ấy đã khiến cả hội trường phải trầm trồ vì vẻ đẹp yêu kiều, quý phái.

Thi tài năng là một trong những phần thi được khán giả mong đợi nhất. Mỗi cô gái đều có thế mạnh riêng của mình: Từ hát, múa, đóng kịch, đến biểu diễn ảo thuật. Những tiết mục tài năng đã chứng minh các cô gái của Học viện Báo chí và Tuyên truyền không chỉ xinh đẹp mà còn rất đa tài.

Đêm chung kết để lại nhiều dư âm đẹp trong lòng khán giả. Dù trở thành tân hoa khôi của Học viện Báo chí Tuyên Truyền hay không thì những cô gái ấy đều đã nỗ lực cố gắng và tỏa sáng hết mình. Họ vẫn là hoa khôi trong trái tim của gia đình, thầy cô, bè bạn!

Press Beauty (Tài sắc nữ sinh báo chí 2016) là cuộc thi sắc đẹp uy tín do khoa Báo chí và khoa Phát thanh -Truyền hình trực thuộc Đoàn Học viện Báo chí và Tuyên truyền phối hợp tổ chức. Cuộc thi này từng là bệ phóng tài năng cho nhiều đại diện nhan sắc Việt Nam: Á hậu Việt Nam Dương Tú Anh, top 5 Hoa Hậu Việt Nam Thanh Tú… 

Kết quả Tài sắc nữ sinh báo chí 2016

-         Danh hiệu Hoa khôi thuộc về thí sinh SBD 07 Vũ Phương Anh (Quan hệ công chúng K34).

-         Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh SBD 01 Vũ Nguyễn Bích Ngọc (Quản lý văn hoá tư tưởng K32A1)

-         Danh hiệu Á khôi 2 thuộc về thí sinh SBD 03 Hoàng Thị Minh Tâm (Văn hóa phát triển K34)

 

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng trong đêm chung kết Press Beauty (Tài sắc nữ sinh báo chí 2016) vừa diễn ra vào tối 24-3:

Vũ Phương Anh đạt hoa khôi nữ sinh báo chí 2016 ảnh 2Vũ Phương Anh đạt hoa khôi nữ sinh báo chí 2016 ảnh 3Vũ Phương Anh đạt hoa khôi nữ sinh báo chí 2016 ảnh 4Vũ Phương Anh đạt hoa khôi nữ sinh báo chí 2016 ảnh 5Vũ Phương Anh đạt hoa khôi nữ sinh báo chí 2016 ảnh 6Vũ Phương Anh đạt hoa khôi nữ sinh báo chí 2016 ảnh 7Vũ Phương Anh đạt hoa khôi nữ sinh báo chí 2016 ảnh 8Vũ Phương Anh đạt hoa khôi nữ sinh báo chí 2016 ảnh 9Vũ Phương Anh đạt hoa khôi nữ sinh báo chí 2016 ảnh 10Vũ Phương Anh đạt hoa khôi nữ sinh báo chí 2016 ảnh 11Vũ Phương Anh đạt hoa khôi nữ sinh báo chí 2016 ảnh 12Vũ Phương Anh đạt hoa khôi nữ sinh báo chí 2016 ảnh 13Vũ Phương Anh đạt hoa khôi nữ sinh báo chí 2016 ảnh 14Vũ Phương Anh đạt hoa khôi nữ sinh báo chí 2016 ảnh 15Vũ Phương Anh đạt hoa khôi nữ sinh báo chí 2016 ảnh 16

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm