Mourinho bất ngờ tặng quà cho fan Inter

Người xếp hàng đầu tiên trong số này, Paolo Sacco, 23 tuổi, một tifosi mua vé trọn mùa xem các trận đấu của Inter trên sân nhà, đã may mắn không phải thức cả đêm mà vẫn có được tấm vé anh mong muốn. Xúc động trước cảnh những hàng dài người xếp hàng, Mourinho đã chọn Sacco, người đứng đầu tiên để tặng một tấm vé xem chung kết trị giá 225 euro. "Tôi không thể làm mọi người hài lòng. Với cử chỉ này, tôi muốn các tifosi biết tôi rất cảm kích trước việc họ xếp hàng cả đêm chỉ để mua vé vào sân ủng hộ Inter thi đấu", ông lý giải.

Mourinho bất ngờ tặng quà cho fan Inter ảnh 1

Paolo Sacco, người may mắn được Mourinho tặng vé. Ảnh: Inter.it.

Nhưng tấm vé mà Mourinho tặng không hoàn toàn miễn phí, bởi người nhận sẽ phải chuyển một khoản tiền bằng đúng mệnh giá tấm vé vào một quỹ từ thiện. "Tôi muốn hoan nghênh nhiệt tình của các tifosi, nhưng Sacco sẽ phải chứng tỏ rằng cậu ấy sẽ ủng hộ khoản tiền tiết kiệm được từ tấm vé này cho các hoạt động từ thiện", HLV người Bồ Đào Nha khẳng định.

Đây không phải là lần đầu tiên Mourinho có nghĩa cử đẹp với các tifosi. Năm 2005 và 2006, khi cùng Chelsea hai lần liền đăng quang tại giải Ngoại hạng, nhà cầm quân này đã ném hai chiếc HC vàng dành thành viên đội vô địch về phía đám đông CĐV nhà.

Có 5000 vé được bán ra ở Milan trong ngày thứ bảy và con số này dường như chẳng thấm vào đâu so với sức mua dồi dào của các tifosi đội ĐKVĐ Serie A. Việc Inter lần đầu tiên sau 38 năm giành quyền đá chung kết Cup C1 / Champions League đã tạo nên cơn sốt vé trong các tifosi. Hàng ngàn người đã bất chấp cơn mưa nặng hạt, cắm trại, căng lều bạt bên ngoài từ tối hôm trước để chờ tới giờ đại lý ở đường Massaua mở cửa sáng qua để mua vé vào sân Bernabeu ngày 22/5 tới.

Mourinho bất ngờ tặng quà cho fan Inter ảnh 2

Bất chấp cơn mưa tầm tã, các tifosi trung thành này vẫn kiên nhẫn chờ đợi đến lượt mua vé xem đội nhà đá chung kết Champions League với Bayern. Ảnh: AFP.

4.000 trong số 5.000 vé bán ra vào ngày sáng thứ bảy được dành cho các tifosi mua vé trọn mùa của Inter, tương tự trường hợp người may mắn Paolo Sacco. 1000 vé còn lại dành cho những người có thẻ hội viên InterClub. Cảnh sát Milano hôm qua đã cho dựng hàng rào sắt để phân cách giữa hai hàng người và giữ trật tự. Xe cứu thương túc trực bên cạnh để phòng trường hợp cần thiết. Hai xe dọn rác cũng có mặt để đảm bảo vệ sinh.

Trong lúc xếp hàng, một tifosi tự nhận là Paolo đã không giấu sự bực bội trước việc UEFA chỉ phân bổ cho Inter 5000 vé, trong khi Bayern lại nhận được gấp đôi con số này. Tất cả các vé xem chung kết Champions League được bán ra ở Milan sáng thứ bảy đều chỉ có 2 mệnh giá 155 và 255 euro.

CĐV Inter đội mưa xếp hàng chờ mua vé xem chung kết Champions League

Mourinho bất ngờ tặng quà cho fan Inter ảnh 3

Do vé khan hiếm, đến Madrid xem chung kết Champions League giờ là "giấc mơ" - un sogno - của nhiều tifofsi Inter. Ảnh: AFP.

Mourinho bất ngờ tặng quà cho fan Inter ảnh 4

Vì giấc mơ ấy, nhiều tifosi đã xếp hàng từ chiều tối thứ sáu bên ngoài địa điểm bán vé. Ảnh: AFP.

Mourinho bất ngờ tặng quà cho fan Inter ảnh 5

Nhiều người lập trại dã chiến với bạt nylon ngay trên hàng rào sắt của cảnh sát. Ảnh: AFP.

Mourinho bất ngờ tặng quà cho fan Inter ảnh 6

Nhiều người mệt mỏi vì chờ đợi đã lót báo nằm dài xuống đất. Ảnh: AFP.

Mourinho bất ngờ tặng quà cho fan Inter ảnh 7

Cơn mưa tầm tã và nặng hạt trút xuống Milano hôm qua càng khiến hành trình tìm vé xem chung kết của các tifosi Inter thêm phần vất vả. Ảnh: AFP.

Mourinho bất ngờ tặng quà cho fan Inter ảnh 8

Nhưng sự hân hoan vì Inter lần đầu vào chung kết Champions League / Cup C1 sau 38 năm vẫn đem lại nụ cười cho nhiều tifosi. Ảnh: AFP.

Mourinho bất ngờ tặng quà cho fan Inter ảnh 9

Những hình ảnh như thế này thật sự khiến Mourinho xúc động và đó là lý do khiến ông tặng một tấm vé cho Paolo Sacco, CĐV xếp hàng đầu tiên. Ảnh: AFP.

Theo Minh Kha (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm