Tiệc đăng quang bị phá

Buổi tiệc đăng quang và lễ trao cúp đã bị phá bĩnh bởi đội chủ nhà muốn khẳng định cúp vàng không thuộc về mình nhưng mình lại là đội bóng dễ dàng hạ nhục nhà vô địch. Họ đã làm xấu hổ nhà tân vô địch Hà Nội T&T ngay trong lễ đăng quang bởi chiến thắng hủy diệt đến 4-1. Trong chiến thắng đậm đà ấy, Evaldo chính là người hùng sân Pleiku.

Tiệc đăng quang bị phá ảnh 1

Tiệc đăng quang bị phá ảnh 2

Tiệc đăng quang bị phá ảnh 3

Chính anh với bốn lần đốt lưới Hà Nội T&T và có những kiểu mừng bàn thắng rất đặc biệt (ảnh 1, 2, 3) đã làm muối mặt nhiều người.

Tiệc đăng quang bị phá ảnh 4

Trái với hình ảnh vui mừng của Evaldo, bên kia sân HLV đội vô địch Phan Thanh Hùng và bầu Hiển chỉ còn biết cắn móng tay và lặng nhìn buổi lễ đăng quang bị phá ngay tại phố núi (ảnh 4).

Tiệc đăng quang bị phá ảnh 5

Người ê nhất trong lễ đăng quang có lẽ là thủ môn đội tuyển quốc gia Dương Hồng Sơn. Dù được thầy Hùng dặn dò kỹ nhưng anh phải bốn lần vào lưới nhặt bóng (ảnh 5).

Tiệc đăng quang bị phá ảnh 6

Người vui nhất lại chính là HLV Kiatisak. Dù không hoàn thành chỉ tiêu vào tốp 5 nhưng Kiatisak lại hân hoan với chiến thắng đậm đà trước nhà vô địch V-League. Anh bắt tay HLV Thanh Hùng cứ như đội bóng của anh mới là nhà vô địch (ảnh 6).

Tiệc đăng quang bị phá ảnh 7

Tiệc đăng quang bị phá ảnh 8

Cuối cùng thì Hà Nội T&T cũng được trao cúp vô địch (ảnh 7) nhưng niềm vui ấy không thật trọn vẹn bởi cái thua muối mặt. Thủ môn Hồng Sơn trên bục nhận huy chương ngượng ngùng với màu vàng của chiếc huy chương sau cái thua ê ẩm đến 1-4 khiến cả nhà vô địch hụt hẫng (ảnh 8).

TRẦN XUÂN HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm