Trường chuyên Trần Đại Nghĩa phát phiếu thi khảo sát vào lớp 6

Mặc dù vào ngày 19-5, trường đã đưa mẫu đơn lên trang web của trường (http://trandainghia.edu.vn) để phụ huynh có thể tải về điền thông tin. Thế nhưng trong sáng nay vẫn có nhiều phụ huynh tìm đến tận trường để nhận phiếu.

Phụ huynh nhận phiếu đăng ký dự khảo sát vào lớp 10.

Từ sáng sớm, gia đình em Gia Bảo đã có mặt tại trường. Do trường tổ chức lễ tuyên dương nên sau 9 giờ sáng, trường mới bắt đầu phát phiếu. “Hôm nay em tới đây cùng ba mẹ và cậu út. Trước đây, cậu út cũng học trường này. Nghe cậu kể về môi trường học tập ở đây, em cảm thấy thích thú nên cũng muốn được thử sức một lần” - Gia Bảo nói.

Nhà tại quận Bình Thạnh, sáng nay chị Ngọc Mai cũng xin nghỉ việc buổi sáng để ghé qua trường lấy phiếu cho con. “Vì con muốn thử sức nên tôi cũng đồng ý cho con đăng ký tham gia” - chị Mai nói.

Phiếu đăng ký dự khảo sát tuyển sinh vào lớp 6 chuyên Trần Đại Nghĩa.

Không chỉ lấy phiếu khảo sát, nhiều phụ huynh còn mua các bộ sách ôn thi, bộ đề thi từ năm ngoái cho con tham khảo thêm.

Bắt đầu từ ngày 31-5 đến hết ngày 5-6, trường sẽ nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển của thí sinh bao gồm: Phiếu đăng ký dự khảo sát, hai ảnh 3 x 4 cm, bản sao học bạ hợp lệ.

Sở GD&ĐT TP.HCM sẽ tổ chức khảo sát năng lực của thí sinh vào ngày 14-6 với hai nội dung trắc nghiệm và tự luận trong thời gian 90 phút (bài khảo sát bằng tiếng Anh).

Được biết chỉ tiêu tuyển sinh lớp 6 của Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa là 525 học sinh. Hằng năm trường này có khoảng 3.500 thí sinh đăng ký dự thi và tỉ lệ chọi trung bình là 1 chọi 7.

Sau đây là một số hình ảnh:

Sáng nay rất đông phụ huynh tới Trường Trần Đại Nghĩa nhận phiếu khảo sát.

Nhà trường phát miễn phí phiếu đăng ký dự khảo sát cho các phụ huynh.

Phụ huynh tìm hiểu về những nội dung trong phiếu đăng ký dự khảo sát.

Những bộ đề thi từ năm ngoái cũng được nhiều người tìm mua về cho con tham khảo.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm