Xôn xao clip cô giáo chửi học viên là 'thằng mặt lợn'

Tối 5-5, mạng xã hội xuất hiện clip gây xôn xao dư luận liên quan đến sự việc, một cô giáo ở trung tâm ngoại ngữ Hà Nội chửi tay đôi với học viên với những từ văng tục, chợ búa, hết sức vô học.

 Clip: Cô giáo chửi học viên là 'thằng mặt lợn'

Đoạn clip dài gần 2 phút cho thấy câu chuyện bắt đầu khi nam học viên mắc lỗi và bị cô giáo buộc đóng phạt 100.000 đồng. Nam học viên này xin khất nợ nhưng cô giáo không đồng ý.

“Bây giờ hoặc là anh đóng phạt hoặc là cả lớp dừng lại. Đây không phải là lần đầu tiên của anh. Khẩn trương, 100 nghìn, nhanh lên” – lời bà cô giáo trong clip.

Sau một hồi lời qua tiếng lại, sự việc trở nên căng thẳng hơn. Bà cô giáo đã chuyển hệ qua xưng hô “tao - mày” và chỉ trích học viên bằng nhiều từ ngữ thô tục vì không nộp phạt khi "vi phạm quy định".

Cô giáo và học viên văng tục chửi nhau. Ảnh cắt từ clip

Bà cô giáo này tiếp tục nói: “Đây là sân chơi của tao, luật của tao, mày cứ đóng phạt 100 nghìn thì lớp học tiếp không thì ra ngoài… Bao nhiêu buổi không học, bước vào lớp của tao thì phải nhớ đó là quy định, mày là thằng đàn ông, mày đã dám ký cái cam kết học hành như thế nào mà giờ không làm”.

Sự việc trở nên căng thẳng hơn khi ông học viên này đứng dậy và chỉ tay vào mặt bà cô giáo. Ông học viên này cho rằng việc đóng 100.000 đồng là hành động lừa đảo của trung tâm và không học ở đây nữa, sẽ ra ngoài học.

Đáp lại phản ứng của ông học viên, bà cô giáo trong đoạn clip đã có những lời lẽ sỉ nhục thô tục trở lại: “Ra ngoài kia, có 1 hay 10 trung tâm cũng không thể biến một con lợn thành một con người được đâu”; “Chúng tao không để cho những thằng mặt lợn như mày học ở đây”; “Loại mặt người óc lợn”...

Sau cuộc cãi vã giữa đôi bên, bà cô giáo này yêu cầu ông học viên ra khỏi lớp.

Ngay lập tức, video trên đã được người dùng mạng xã hội chia sẻ với tốc độ chóng mặt, trong đó đa phần ý kiến đều cho rằng đây là sự việc khó chấp nhận ở một môi trường giáo dục, hành động của giáo viên như thế là không thể chấp nhận được...

Theo tìm hiểu của chúng tôi, giáo viên xuất hiện trong đoạn clip trên được cho là bà N.K.T, giám đốc chuyên môn của một trung tâm anh văn dành cho người lớn ở Hà Nội.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm