Một học sinh chết đuối khi nhảy xuống nước cứu bạn

Trong số hai em chết đuối có một em do hai lần nhảy xuống nước cứu bạn nên đuối sức và bị dòng nước nhấn chìm.

Theo đó, khoảng 14 giờ 30 ngày 13-3, sau khi đi chặt tre làm cổng trại chào mừng ngày thành lập Đoàn 26-3, hai học sinh là Trần Văn Trí và Trần Duy Khánh (đều là học sinh lớp 10/7 Trường THPT Nguyễn Văn Cừ) cùng các bạn trong lớp rủ nhau đi chơi suối tại đoạn cầu Rù Rì (giáp giới xã Bình Quý, huyện Thăng Bình và xã Phú Thọ, huyện Quế Sơn, Quảng Nam).

Trong lúc tắm thì không may em Trí và một bạn trong nhóm bị trượt chân vào vùng nước sâu. Thấy bạn mình chới với dưới dòng nước, Khánh liền nhảy xuống cứu. Sau khi đưa được một người bạn lên bờ, Khánh tiếp tục nhảy xuống lần hai để cứu Trí nhưng không may cả hai đều bị dòng nước nhấn chìm.

Sau khi xảy ra vụ việc, các bạn đi cùng trong nhóm của nạn nhân đã điện thoại báo cho nhà trường và gia đình. Nhưng khi mọi người đến nơi thì cả hai em Trí và Khánh đều đã tử vong. Đến chiều tối cùng ngày, thi thể hai em đã được trục vớt lên bờ và đưa về nhà để lo mai táng. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.