DN Việt ‘bắt tay’ TikTok phát triển nội dung chất lượng cao

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(PLO)- Mới đây, FPT Play đã bắt tay với TikTok nhằm đẩy mạnh việc khai thác và quảng bá các nội dung chất lượng cao đến đông đảo khán giả Việt Nam.

Theo đó, cộng đồng TikToker sẽ có cơ hội tiếp cận với kho nội dung thể thao, phim truyện và giải trí hấp dẫn được cung cấp bởi FPT Play, thông qua các trích đoạn đặc sắc (best-cut) được đăng tải liên tục trên các tài khoản chính thức của đơn vị trên nền tảng TikTok.

Trong năm 2022, TikTok cũng sẽ đồng thời mở trang Quảng bá Sự kiện (Event Promotion Page) và khởi tạo các thử thách gắn thẻ (hashtag challenge) liên quan đến các chiến dịch của FPT Play nhằm thu hút sự quan tâm và cộng hưởng sáng tạo cộng đồng.

Tại các hashtag này, các TikToker có thể tham gia bằng cách đăng tải các video do chính mình sáng tạo, phù hợp với chủ đề và yêu cầu thử thách.

Nhận định về sự kiện hợp tác này, bà Tô Nam Phương - Phó Tổng Giám đốc FPT Play lạc quan cho biết: “TikTok có số lượng người dùng đông đảo và tốc độ tăng trưởng cao. Sự hợp tác giữa đôi bên vì thế sẽ tận dụng triệt để thế mạnh giữa hai doanh nghiệp, hứa hẹn sẽ góp phần rút ngắn thêm nữa khoảng cách vốn đã rất gần giữa khán giả và đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình hàng đầu Việt Nam”.

ba-to-nam-phuong-fpt-play

Bà Tô Nam Phương, Phó Tổng Giám đốc FPT Play lạc quan về tương lai hợp tác giữa FPT Play và TikTok.

Theo số liệu thống kê tháng vào 6-2021, số lượng người dùng tại khu vực Đông Nam Á đã vượt ngưỡng 240 triệu người, tăng 85% so với cùng kì năm 2020.

Đọc thêm