FrieslandCampina Việt Nam tiếp tục đạt giải thưởng ‘Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á 2022’

0:00 / 0:00
0:00
(PLO)-Nhờ chiến lược phát triển bền vững theo sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, FrieslandCampina Việt Nam tiếp tục được vinh danh là “Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương” sau quá trình đánh giá nghiêm ngặt từ hội đồng tư vấn quốc tế Enterprise Asia và các đơn vị kiểm toán độc lập.

Ngày 7-10 vừa qua, FrieslandCampina Việt Nam (doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan – Dutch Lady, Friso, Yomost…) đã vinh dự được xướng tên tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2022, ở hạng mục “Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á – Corporate Excellence Award” nhờ những thành tích nổi bật trong kinh doanh cũng như những nỗ lực, đóng góp của tập đoàn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

Liên tục được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á”

Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) – Doanh nghiệp Châu Á là giải thưởng uy tín, danh giá được Enterprise Asia – Tổ chức phi chính phủ về kinh doanh ở Châu Á – tổ chức thường niên trên 14 quốc gia và thị trường trong khu vực châu Á từ năm 2007 nhằm vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc và nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật với kết quả kinh doanh vượt trội, xây dựng doanh nghiệp thành công song song với việc liên tục đổi mới và phát triển bền vững, tạo ra các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

FrieslandCampina Việt Nam tiếp tục đạt giải thưởng ‘Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á 2022’ ảnh 1

Bà Tạ Thúy Hà (trái) – Giám đốc Marketing - FrieslandCampina Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á 2022”.

Bà Tạ Thúy Hà – Giám đốc Marketing FrieslandCampina Việt Nam đã bày tỏ niềm vinh dự khi nhận giải thưởng tại APEA 2022: “Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á góp phần khẳng định chất lượng quản trị hiệu quả, minh bạch của FrieslandCampina Việt Nam, đảm bảo các giá trị bền vững mà chúng tôi đang theo đuổi, đồng thời hoàn thành tốt các tiêu chí về môi trường, xã hội. Đây sẽ là động lực để công ty tiếp tục nỗ lực hơn nữa trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, góp phần mang đến nguồn dinh dưỡng chuẩn chất lượng cao cho triệu gia đình Việt Nam cũng như chung tay xây dựng thế hệ trẻ phát triển toàn diện”.

“Nuôi dưỡng” – một sứ mệnh cao cả của Tập đoàn FrieslandCampina

Từ khi vào Việt Nam gần 30 năm trước, với vai trò là nhãn hàng dinh dưỡng hàng đầu thế giới, FrieslandCampina luôn kiên trì với mục tiêu mang nguồn dinh dưỡng cho người tiêu dùng, đáp ứng mọi nhu cầu dinh dưỡng của họ, đồng thời đề cao yếu tố phát triển bền vững trong mọi hoạt động cho các thế hệ tương lai. Theo đó, công ty đã nối tiếp sứ mệnh của mình bằng cam kết mang lại nguồn dinh dưỡng đủ chất và đúng cách cho trẻ em Việt Nam để có khởi đầu vững vàng hơn.

FrieslandCampina Việt Nam tiếp tục đạt giải thưởng ‘Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á 2022’ ảnh 2

FrieslandCampina cam kết mang lại nguồn dinh dưỡng tối ưu và trọn vẹn cho trẻ em Việt Nam để trẻ có luôn có khởi đầu vững vàng.

Để thực hiện chiến lược này, mỗi năm công ty đầu tư hơn 80 tỷ đồng nhằm đưa ra các giải pháp dinh dưỡng giúp thế hệ tương lai phát triển vượt trội về thể lực và trí lực. Điển hình như từ năm 2020, FrieslandCampina Việt Nam đã hợp tác chiến lược với Bộ Giáo dục và Đào tạo phát triển dự án “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” với tổng đầu tư 55 tỷ đồng trong 5 năm. Đến nay, chương trình đã và đang nâng cao nhận thức và thay đổi thói quen dinh dưỡng cân bằng cho 1,5 triệu học sinh tiểu học, xây dựng 1.250 góc truyền thông dinh dưỡng, 65 sân chơi đa năng tại 250 trường trên cả nước.

Phát triển bền vững – kim chỉ nam dẫn lối thành công

Bên cạnh hai trọng tâm chính là giáo dục và phát triển dinh dưỡng cho trẻ em; nâng cao chất lượng cuộc sống của nông dân chăn nuôi bò sữa; bảo vệ môi trường và phát triển bền vững cũng là một trụ cột không thể thiếu trong các định hướng hoạt động kinh doanh mà FrieslandCampina đặc biệt chú trọng.

Cụ thể, FrieslandCampina Việt Nam tiên phong cải tiến bao bì nâu từ những vật liệu thân thiện môi trường như từ cây mía và cây rừng hợp pháp giúp giảm tối đa màu in hóa học và quy trình xử lý công nghiệp. Từ những cải tiến đó, mỗi bao bì nâu của các nhãn hàng sẽ giảm 10,4% khí thải CO2 ra môi trường so với bao bì thông thường. Nhờ đó, các thế hệ trẻ Việt Nam sẽ được truyền cảm hứng để gìn giữ và xây dựng môi trường sống bền vững hơn.

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022

(PLO)- Ngày 3-11, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương đã tổ chức lễ vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Tập đoàn Hòa Phát - HPG đã có 6 lần liên tiếp vinh dự đạt danh hiệu này.
CLB Thương hiệu Việt kỷ niệm 4 năm thành lập

CLB Thương hiệu Việt kỷ niệm 4 năm thành lập

(PLO)-Nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập, CLB Thương hiệu Việt (VBC) vừa tổ chức thành công hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm quản trị & điều hành doanh nghiệp trên đường đua mới”.
Các chuyên gia đầu ngành đồng loạt góp mặt trong sự kiện của Vietnamworks

Các chuyên gia đầu ngành đồng loạt góp mặt trong sự kiện của Vietnamworks

(PLO)-   Trang tìm việc làm trực tuyến VietnamWorks thuộc tập đoàn Navigos Group tổ chức “Triển lãm và chia sẻ về Chuyên đề Hành trình sự nghiệp hạnh phúc ” tại TP.HCM vào 29-10 với sự tham gia của nhiều diễn giả hàng đầu như chuyên gia Nguyễn Phi Vân, diễn giả Loan Văn Sơn, nhiếp ảnh gia Tâm Bùi…

Kusto home thắng lớn tại Vietnam Property Awards 2022

Kusto home thắng lớn tại Vietnam Property Awards 2022

(PLO)- Tại đêm Gala Vietnam Property Awards 2022 được tổ chức tại trung tâm hội nghị Gem Center vào tối 21-10 vừa qua, Kusto Home đã được trao 4 giải thưởng danh giá cho hai dự án Urban Green và Đảo Kim Cương.
Mondelez Kinh Đô Việt Nam có Tổng Giám đốc mới

Mondelez Kinh Đô Việt Nam có Tổng Giám đốc mới

(PLO)- Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam, thành viên tập đoàn Mondelez International, chính thức bổ nhiệm ông Anil Viswanathan làm Tổng giám đốc mới từ đầu quý 3 năm 2022. Trước đó, ông Anil Viswanathan đang giữ chức vụ Phó chủ tịch tiếp thị thị trường Ấn Độ.
Địa chỉ spa làm đẹp uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Địa chỉ spa làm đẹp uy tín, chất lượng tại TP.HCM

(PLO)-Giữa muôn vàn sự lựa chọn địa chỉ spa làm đẹp tại TP.HCM thì Thẩm mỹ viện SeoulSpa.vn vẫn là điểm đến làm đẹp tin cậy được nhiều phụ nữ lẫn cánh mày râu lựa chọn sử dụng dịch vụ.Không ngẫu nhiên mà thương hiệu này lại chiếm được sự tin tưởng của khách hàng nhiều đến vậy mà chính nhờ SeoulSpa.vn sở hữu những ưu điểm vượt trội.