Hàng Việt lép vế nhất tại thị trường Nhật

Ngay cả các nước Đông Nam Á khác cũng nhỉnh hơn Việt Nam như Thái Lan chiếm 2,7%, Indonesia 3,6%, Malaysia 3,7%.

Đó là một số nội dung đáng chú ý tại hội thảo “Thị trường Việt Nam dưới góc nhìn DN Nhật Bản” do báo Tuổi Trẻ và báo Mainichi tổ chức ngày 14-3. 

Ông Trần Kim Chung, Chủ tịch Hội đồng quản trị C.T Group, cho rằng khó khăn lớn nhất khi đầu tư vào Nhật vẫn là hàng rào kỹ thuật gắt gao. Nhưng một DN Nhật cho ông biết nếu DN Việt nhờ DN Nhật tư vấn thì việc đầu tư đã dễ dàng hơn. Điều này cũng được đại diện Công ty Brain Works (Nhật) thừa nhận.

QUANG HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm

Đọc nhiều
Tiện ích
Tin mới