Heineken Việt Nam- Một năm hỗ trợ cộng đồng ‘Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn’

(PLO)- Khép lại năm 2024 nhiều thách thức, Heineken Việt Nam vẫn giữ vững vị thế của mình trong kinh doanh, đồng thời tiếp tục nối dài hành trình hỗ trợ cộng đồng trong chiến lược phát triển bền vững “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”.

Trong suốt 33 năm đồng hành cùng đất nước và con người Việt Nam, việc hỗ trợ và sẻ chia cùng cộng đồng luôn là một trong những hoạt động trọng tâm trên hành trình phát triển bền vững của Heineken Việt Nam. Như một truyền thống mỗi khi Tết đến Xuân về, Heineken Việt Nam cùng nhân viên và các đối tác đồng hành trong chương trình “Heineken Cares - Cùng cộng đồng đón Tết An Vui”. Chương trình do Heineken Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức. Thông qua chương trình hằng năm, Heineken Việt Nam trao tặng gần 6.000 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 27 tỉnh thành.

Tại các sự kiện trong khuôn khổ chương trình, bà con còn được nhân viên y tế kiểm tra sức khỏe lâm sàng, khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí. Trong số đó, vài địa phương trực tiếp thăm khám chuyên sâu cho bà con. Chương trình cũng mang đến những hoạt động thiết thực khác như cắt tóc, tặng chữ thư pháp, gói bánh chưng,... nhằm lan tỏa không khí ấm áp, chuẩn bị lễ Tết đến các gia đình.

Nhân viên Heineken Việt Nam tặng quà và hỗ trợ người dân chở nhu yếu phẩm về nhà

Trong khuôn khổ hoạt động hỗ trợ cộng đồng, Bia Larue - một thương hiệu thuộc Heineken Việt Nam - đã triển khai chương trình "Larue mang nước sinh hoạt về với Tiền Giang” nhằm hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn trong mùa khô hạn. Bia Larue đã điều phối 64 chuyến xe bồn chở 640.000 lít nước sinh hoạt đến với người dân ở 8 xã thuộc 2 huyện Gò Công Đông và Tân Phú Đông. Với những hộ gia đình có hoàn cảnh neo đơn, người già yếu… từng can nước đã được nhân viên Bia Larue hỗ trợ mang đến tận nhà.

Nhân viên Bia Larue vận chuyển các can nước, kịp thời san sẻ khó khăn với bà con Tiền Giang trong những ngày khô hạn

Thông qua thương hiệu Bia Việt, Heineken Việt Nam chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả sau cơn bão Yagi, gói đóng góp 2 tỷ đồng đã được gửi đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và cung cấp thêm 1.300 gói nhu yếu phẩm với tổng giá trị 1,5 tỷ đồng cho các hộ gia đình tại Lào Cai và Yên Bái.

Đại diện HEINEKEN Việt Nam thăm hỏi và tặng quà cho bà con miền Bắc sau siêu bão Yagi.

Bên cạnh đó, Heineken Việt Nam tin rằng nước là nguồn tài nguyên vô cùng quý giá. Bảo tồn nguồn nước luôn đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của HEINEKEN Việt Nam. Với tổng vốn đầu tư 30 tỷ đồng, HEINEKEN Việt Nam hướng đến mục tiêu bảo tồn 3 tỷ lít nước/năm từ năm 2022 đến hết năm 2025.

Đối với Heineken Việt Nam, sự phát triển bền vững của doanh nghiệp cần phải gắn liền với sự phát triển của cộng đồng địa phương. Đó cũng là hành trình “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” mà Heineken Việt Nam cam kết và được triển khai song hành cùng các mục tiêu hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm

Đọc nhiều
Tiện ích
Tin mới