Đột phá doanh số nhờ giải pháp kho vận thông minh

Chi phí quản lý kho vận, duy trì nhân viên kho, bảo vệ, rủi ro cháy nổ… chiếm tới 1/2 chi phí vận hành bán hàng của các đơn vị bán hàng online. Nếu biết cách tối ưu, hiệu suất bán hàng sẽ tăng gấp 2-3 lần.

Ở Việt Nam, đa số người bán hàng đều phải mất quá nhiều thời gian cho việc đóng gói, giao hàng... Do vậy, thời gian tập trung cho việc quảng cáo, bán hàng là rất ít.

BoxMe là cổng dịch vụ hậu cần kho vận, không cần nhân viên quản lý kho, không cần nhân viên đóng gói hàng hóa, giao hàng, tất cả đã có BoxMe.

Áp dụng công nghệ vào việc kinh doanh sẽ giúp thay đổi quy trình xử lý.

Hoạt động chia sẻ này sẽ được kéo dài tới hết năm 2016 và dự kiến tổ chức bởi BoxMe mỗi tháng hai lần tại Hà Nội và TP.HCM, hứa hẹn mang lại nhiều kinh nghiệm, kiến thức mới và cơ hội tăng doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử.

 

Đọc thêm