1. Giải pháp công nghệ giúp giải quyết câu hỏi “trưa nay ăn gì?
Hoạt động ăn trưa tại công ty được xem là “khoảng thời gian vàng” gắn kết cộng sự, giúp mọi người dễ dàng giao lưu cùng nhau.
Thực tế, "Trưa nay ăn gì?" luôn là câu hỏi muôn thuở đối với nhân viên văn phòng! Hiện nay, câu hỏi này “ám ảnh” đến mức nhiều bạn trẻ GenZ xem nó như một cụm từ khoá mà mỗi lần nhắc đến là một lần mệt mỏi vì không biết phải chọn câu trả lời gì.
iPhone 14 Pro Max giảm chỉ còn 26 triệu đồng
Anh Phạm Đông Huy - Founder & CEO PITO. |
Theo khảo sát của PITO, trung bình một nhân viên văn phòng đặt đồ ăn trưa qua app sẽ tốn khoảng 20 phút/ngày (10 phút truy cập ứng dụng và tìm kiếm món ăn + 10 phút đi lấy đồ ăn).
Có đến 90,6% nhân viên văn phòng được khảo sát cho rằng họ rất muốn đặt ăn trưa chung với đồng nghiệp, dù đặt qua hình thức nào thì việc đặt chung, ăn chung cho họ cảm giác gần gũi, thân thiện hơn so với mỗi cá nhân tự đặt.
PITO Cloud Canteen là giải pháp công nghệ cung cấp các gợi ý menu ăn trưa từ hệ thống đối tác, đảm bảo bữa trưa “chuẩn nhà hàng” được giao đến tận văn phòng, tiết kiệm chi phí và thời gian suy nghĩ chọn lựa món ăn.
Anh Phạm Đông Huy - Founder & CEO PITO, cho biết: “Trong bối cảnh nhân viên văn phòng ngày càng quan tâm nhiều hơn đến chất lượng công việc và sức khỏe cũng như để giữ chân nhân tài, thì việc các công ty cung cấp phúc lợi bữa ăn trưa cho nhân viên là một điều rất cần thiết”.
2. Oppo ngừng bán sản phẩm tại Đức
Oppo đã không có một khoảng thời gian không tốt ở châu Âu khi phải ngừng bán sản phẩm tại Đức, và sắp rời khỏi thị trường Pháp.
Trang web tiếng Đức của Oppo không còn sản phẩm nào. Ảnh: TIỂU MINH |
Trang web tiếng Đức của Oppo hiện không có bất kỳ thông tin cụ thể nào về các sản phẩm của công ty, chỉ có một biểu ngữ cho biết mối quan hệ hợp tác đang diễn ra với UEFA Champions League (thông qua Nicolas La Rocco ). Bên dưới hình ảnh là một thông báo ngắn nói rằng một số sản phẩm của nó không có sẵn để mua ở Đức.
Có lẽ câu hỏi mà người dùng quan tâm nhất lúc này là những thiết bị Oppo ở Đức có còn được bảo hành và hỗ trợ cập nhật trong tương lai hay không.
3. Công nghệ Ecobubble trên máy giặt có gì đặc biệt?
Ecobubble là công nghệ bong bóng siêu mịn độc quyền của Samsung, giúp giặt sạch vết bẩn và vi khuẩn đến 99,9%.
Khác với các dòng máy giặt cửa trên hiện có trên thị trường, Ecobubble kết hợp xoáy nước siêu mạnh giúp tăng hiệu quả thẩm thấu xà phòng vào sợi vải, đánh bật vết bẩn cứng đầu mà không cần vò tay, ngâm trước hay giặt nước nóng, nhờ đó, sợi vải được bảo vệ tốt hơn 20%
Đi kèm theo đó là công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam, loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân dị ứng, ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.
Động cơ Digital Inverter trước đây chỉ được trang bị trên hầu hết các dòng máy giặt cao cấp, tuy nhiên, hiện tại động cơ này đã được tích hợp trên các model tầm trung và phổ thông, giúp tiết kiệm 60% điện, 11% nước.
Giống như các sản phẩm khác trong hệ sinh thái Samsung, người dùng có thể kết nối thiết bị với ứng dụng SmartThings, hẹn giờ, lên kế hoạch giặt giũ mọi lúc mọi nơi thông qua màn hình điện thoại.
Hiện tại dòng máy giặt cửa trên Samsung Ecobubble đang được mở bán với giá chỉ 9,9 triệu đồng cho các phiên bản 12-23 kg.
4. Toyota vô tình làm lộ dữ liệu người dùng
Theo Reuters, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Toyota đã thừa nhận làm lộ dữ liệu người dùng trên đám mây trong gần một thập kỷ do lỗi của con người (trong công ty). Nếu bạn sử dụng dịch vụ T-Link của Toyota hoặc G-Link của Lexus thì dữ liệu của bạn có thể đã bị lộ.
Không rõ dữ liệu nào đã bị lộ nhưng Reuters gợi ý rằng vị trí phương tiện và số nhận dạng phương tiện có thể đã bị rò rỉ. Tuy nhiên đến nay chưa có báo cáo nào cho thấy dữ liệu được sử dụng với mục đích xấu.
Ủy ban bảo vệ thông tin cá nhân của Nhật Bản đã được thông báo về vấn đề này nhưng chưa bình luận về vấn đề này.