Bằng cách tận dụng lợi thế của Criteo Engine, K&K Fashion có thể dự đoán chính xác dự định mua hàng bằng cách sử dụng giải pháp ẩn trên các thiết bị khác nhau, từ đó giúp doanh nghiệp hiểu rõ hành vi của khách hàng trên tất cả thiết bị, trình duyệt và ứng dụng.
Điều này cho phép nhãn hàng này đưa ra các quyết định kinh doanh chính xác và hiệu quả hơn, như quyết định phân bổ ngân sách cho các hoạt động tiếp thị.
Hệ sinh thái tiếp thị thương mại của Criteo.
Ngành thương mại điện tử ở Việt Nam đang phát triển nhanh chóng nhờ vào sự tăng trưởng của Internet và mức thu nhập. Dự kiến trong vòng ba năm tới sẽ có hơn 10 triệu người mua sắm trực tuyến, ngành này sẽ tăng trưởng 30% mỗi năm cho đến năm 2020, với giá trị khoảng 10 tỉ USD.
Ông Lê Viết Thanh, Giám đốc điều hành K&K Fashion, cho biết: "Giải pháp tiếp thị của Criteo đã giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về hoạt động kinh doanh của mình và làm thế nào để có thể cải tiến các chiến lược tiếp thị giúp giữ chân khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng tiềm năng."
Chuỗi cửa hàng bán lẻ của K&K Fashion.
Các nhà bán lẻ nên chú tâm đến xu hướng dẫn đầu của các thiết bị di động trong việc tăng tương tác của người dùng và tăng giao dịch thành công online. Với hơn bảy trong số 10 người tiêu dùng đã mua hàng trực tuyến thông qua thiết bị di động trong tháng vừa qua, Việt Nam thực sự là một quốc gia tiên phong di động.