Mytel cán mốc 3 triệu khách hàng sau 3 tháng hoạt động

Trước khi khai trương Mytel, mục tiêu tham vọng của Viettel Global là đạt 2-3 triệu khách hàng trong năm 2018. Tuy nhiên, chỉ sau hơn một tháng khai trương, mục tiêu này đã được đổi thành 4 triệu khách hàng trong năm 2018 và hết năm 2019 Mytel sẽ có lãi.

Trong số hơn 3 triệu khách hàng đang hoạt động của Mytel, hơn 70% là khách hàng đang sử dụng dịch vụ 4G - đây cũng là tỉ lệ kỷ lục trong số các thị trường của Viettel trên toàn cầu.

Kết quả từ một cuộc khảo sát về thị trường di động mới tổ chức tại Myanmar cho thấy hơn 90% số người được hỏi ấn tượng nhất với nhà mạng Mytel, gần 10% chia đều cho ba nhà mạng đã có trước đó ở Myanmar. Bên cạnh đó, 94% người tham gia khảo sát biết Mytel là nhà mạng thứ tư tại Myanmar và đến từ Việt Nam.

Ông Nguyễn Thanh Nam, Tổng Giám đốc Mytel, cho biết việc vượt mốc 3 triệu khách hàng sau ba tháng khai trương tại Myanmar còn đi kèm với các kết quả tích cực của việc cung cấp hệ sinh thái sản phẩm viễn thông cho doanh nghiệp.

Chỉ sau một tháng khai trương, tổng giá trị các bản hợp đồng từ khách hàng doanh nghiệp lên tới hơn 2,4 triệu USD, đồng thời Mytel phát triển được 30.000 khách hàng di động. Với tốc độ này, dự kiến tới cuối năm 2018, Mytel sẽ đạt được 200.000 khách hàng di động từ các doanh nghiệp. Đây cũng là một con số kỷ lục với một mạng viễn thông mới thường phải tập trung hoàn toàn vào các khách hàng cá nhân.

 

Đọc thêm