CEO của Barca Ignacio Mestre đã thể hiện sự nhiệt tình với đối tác, ông nói “OPPO là một thương hiệu smartphone đã được biết đến với thiết kế sản phẩm tinh tế và công nghệ camera tiên tiến. Chúng tôi rất vui mừng chào đón OPPO vào đại gia đình Barca và hy vọng sự hợp tác này sẽ giúp chúng tôi đến gần hơn với các cổ động viên trên toàn cầu.” Theo OPPO, việc thương hiệu OPPO lựa chọn Barca không chỉ vì CLB này hiện đang là cái tên “hot” trong làng bóng đá quốc tế, mà còn bởi lối chơi nghệ thuật của họ trong bóng đá. Trở thành đối tác của Barca sẽ là một bước tiến quan trọng trong chiến lược marketing toàn cầu của OPPO.
Việc hợp tác với OPPO là một bất ngờ của Barca, bởi CLB này luôn rất khắt khe trong việc lựa chọn đối tác. Barca được biết đến là một đội bóng có lối đá nghệ thuật với kỹ thuật điêu luyện và tinh thần đồng đội gắn kết, luôn đem đến những bữa tiệc bóng đá mãn nhãn cho người xem. Điều này tương đồng với việc theo đuổi sự hoàn hảo trong sản phẩm của OPPO là kết hợp những thiết kế tinh tế và chế tác tinh xảo. Một điểm nữa tạo nên sự gắn kết giữa Barca và OPPO chính là khả năng dẫn đầu xu hướng. Kể từ “Dream Team” dưới thời huấn luyện viên Cruyff với 4 lần đoạt chức vô địch Champions League cho đến nay, Barca vẫn luôn là cái tên hàng đầu trong bóng đá.
Với OPPO, hơn 10 năm kể từ khi thành lập, thương hiệu này đã cho ra đời một loạt những sản phẩm tuyệt vời, từ những chiếc máy Mp3 cho tới thiết bị Blu-ray nổi tiếng khắp thế giới. Sáng tạo ra chiếc smartphone Finder siêu mỏng nhất thế giới, smartphone N3 có camera xoay tự động đầu tiên và công nghệ sạc VOOC nhanh nhất thế giới, OPPO chưa bao giờ thất bại trong việc gây sự ấn tượng và thích thú với người dùng. Với vô số những người hâm mộ cả Barca và OPPO, việc hợp tác lần này sẽ tạo nên sự cộng hưởng đáng giá.