Ngày 6-5, tại Hà Nội Công ty Cổ phần Công nghệ Smart Think đã cho ra mắt ứng dụng tiêu dùng tích điểm Smart Think.
Theo đó, ứng dụng này sẽ thay thế cho các thẻ tích điểm, thẻ thanh toán thông thường. Người dùng có thể tải ứng dụng Smart Think miễn phí trên các nền tảng trên di động. Các địa điểm mua sắm sẽ hiện ra dưới dạng bản đồ, và trong bán kính khoảng 20 km.
Bên cạnh đó, khi mua sắm thông qua các cửa hàng được liên kết với Smart Think, khách hàng sẽ có cơ hội tích điểm.
Đại diện công ty giới thiệu về ứng dụng.
Ông Đỗ Xuân Quế, Phó Chủ tịch Công ty Cổ phần Công nghệ Smart Think, cho biết thêm với mỗi 5.000 điểm tích được thông qua mua sắm, khách hàng sử dụng ứng dụng Smart Think có thể đổi lấy 5 triệu tiền mặt, hoặc sử dụng chính số điểm này để mua sắm những mặt hàng có giá trị tương đương với số tiền quy đổi. Số điểm tích được sẽ càng nhiều nếu khách hàng tích cực mua sắm thông qua các chuỗi cửa hàng xuất hiện trên ứng dụng Smart Think. Khách hàng cũng có thể chuyển ‘khoản’ số điểm tích được cho một tài khoản mà mình muốn gửi tặng.
Mặt khác, với ứng dụng này người dùng có thể quản lý chi tiêu, biết mình đã tiêu vào những mặt hàng nào, cũng như biết trước số tiền mà mình sẽ phải bỏ ra cho những mặt hàng đã lựa chọn.