(PLO)- Khi thị trường khách du lịch quốc tế hồi phục, chương trình giới thiệu ẩm thực đặc sắc địa phương góp phần quảng bá ẩm thực vùng miền đến khách hàng.
(PLO)- Qua 4 lần tổ chức, Festival Lúa gạo Việt Nam đã khẳng định được vị trí, giá trị và ý nghĩa khi phát huy được vai trò là nhịp cầu kết nối, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển ngành lúa gạo Việt Nam trên thị trường
(PLO)- Triển lãm gắn với cuộc bình chọn sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021, được xem là cơ hội cho doanh nghiệp quảng bá sản phẩm hàng hóa với chi phí thấp tạo đầu ra hiệu quả nhất.
(PLO)- Tỉnh Bắc Giang cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất hỗ trợ người dân, thương nhân trong và ngoài nước trong thu hoạch, chế biến, lưu thông và tiêu thụ.
(PLO)- Sở Du lịch phối hợp Sở Công Thương triển khai thực hiện các hoạt động kết nối tiêu thụ sản phẩm của chương trình bình ổn thị trường và đặc sản vùng miền tại các hệ thống nhà hàng, khách sạn và điểm phục vụ du lịch.
(PLO)- Đến với lễ hội, người dân được giới thiệu những phong tục, những giai thoại về ngày Tết cổ truyền Việt Nam qua nhiều hoạt động tái hiện lễ tết đa màu sắc.
(PLO)- Người dân và du khách có thể đặt mua bánh mì giao tận nhà không cần đi ra ngoài để tránh tụ tập trong mùa dịch, lại được hưởng các ưu đãi qua hai ứng dụng Go-Viet và Now.vn của Foody.
(PLO)- Hội chợ nhằm thúc đẩy sự phát triển du lịch các tỉnh vùng đồng bằng sông Cửu Long. Đồng thời là dịp để doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu, chào bán sản phẩm cho du khách.
(PLO)- Dự án nhằm đưa ẩm thực trở thành yếu tố tiên phong thúc đẩy du lịch quận 5 - Chợ Lớn cũng như du lịch TP.HCM ngày càng phát triển, điểm đến ẩm thực thu hút du khách.
(PLO)- Doanh nghiệp sẽ phát huy được từ các cơ hội giải pháp và chính sách để phát triển sản xuất; mở rộng thị trường, tiếp tục lớn mạnh, khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường nội địa và quốc tế.