'Biệt động Sài Gòn' đạt sản phẩm du lịch độc đáo

Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế - VITM Hà Nội, tour Biệt động Sài Gòn của Công ty Lữ hành Fiditour-Vietluxtour vinh dự nhận được giải thưởng “Sản phẩm du lịch độc đáo” năm 2019 và là một trong ba doanh nghiệp (DN) lữ hành trên cả nước đạt giải thưởng này.

Đại diện Công ty lữ hành Fiditour Vietluxtour cho biết: Trong bối cảnh khó khăn do dịch COVID-19, giải thưởng là nguồn động viên khích lệ tập thể cán bộ công nhân viên công ty nói riêng cũng như các DN hoạt động trong lĩnh vực du lịch nói chung. 

Nếu như trước đây khi đến TP.HCM, du khách chỉ tham quan Nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành…thì nay có thêm lựa chọn là các điểm đến độc đáo trong tour "Biệt động Sài Gòn" cùng với những câu chuyện lịch sử.

'Biệt động Sài Gòn' đạt sản phẩm du lịch độc đáo ảnh 1

Du khách đang tham quan bảo tàng thông minh Biệt động Sài Gòn-Gia Định

Chùm tour Biệt động Sài Gòn nằm trong chương trình kích cầu du lịch nội địa của TP.HCM, giá 499.000 -1.990.000 đồng/khách tuỳ thời gian tham quan.

Theo Sở Du lịch TP.HCM, nhằm thực hiện chiến lược đa dạng hóa các sản phẩm du lịch, sở phối hợp với Câu lạc bộ truyền thống kháng chiến Khối lực lượng vũ trang Sài Gòn- Gia Định xây dựng kế hoạch, tiến hành khảo sát, hoàn thiện các điểm đến là căn cứ hoạt động của Biệt động Sài Gòn để ra mắt chùm tour “Theo dấu chân Biệt động Sài Gòn” hồi tháng 4-2020.

Trong công tác phát triển sản phẩm, Sở Du lịch dự thảo kế hoạch hỗ trợ quảng bá và phát triển chương trình “Theo dấu chân biệt động Sài Gòn” trình UBND TP.HCM phê duyệt gồm video clip, bản đồ du lịch. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm