Đồng Nai: 6 người nhiễm Covid-19 liên quan chợ nông sản Hóc Môn

Sáng 27-6, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Đồng Nai cho biết, đã phát hiện sáu dương tính với SARS-CoV-2 trên địa bàn huyện Thống Nhất và TP Biên Hòa. Cả sáu người này đều liên quan đến người từng đến chợ đầu mối nông sản thực phẩm Hóc Môn (TP.HCM).

Cụ thể, trong sáu người dương tính với SARS-CoV-2 có năm người ở các xã Gia Kiệm, xã Gia Tân (huyện Thống Nhất) và một người ở phường Tam Hiệp (TP Biên Hòa). Tất cả sáu ca này hiện Bộ Y tế chưa công bố. 

Y tế Đồng Nai phát đi thông báo khẩn tìm những người đến chợ đầu mối Nông sản thực phẩm Hóc Môn (TP HCM). 

Theo Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đồng Nai Phan Huy Anh Vũ, hiện lực lượng chức năng của tỉnh Đồng Nai và các địa phương đang khẩn trương truy vết các trường hợp có liên quan đến các ca dương tính với SARS-CoV-2.

Theo dự báo, sẽ còn nhiều trường hợp dương tính trên địa bàn Đồng Nai có liên quan đến chợ đầu mối Hóc Môn.

Hiện CDC Đồng Nai phát đi thông báo khẩn tìm người đến chợ đầu mối nông sản thực phẩm Hóc Môn có liên quan đến những ca nghi mắc Covid-19 tại huyện Thống Nhất, TP Biên Hòa. Thời gian từ ngày 1-6 đến nay.

CDC Đồng Nai đề nghị những người mua bán, vận chuyển hàng hoá từ Đồng Nai về, đến chợ mối nông sản thực phẩm Hóc Môn khẩn trương liên hệ ngay với Trạm Y tế tại địa phương nơi cư trú để khai báo y tế và được hướng dẫn phòng chống Covid-19 kịp thời. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm