Champions League lượt trận thứ 5: Âm mưu triệt hạ Ronaldo

Ông Ferguson cho rằng đây không phải lỗi vô tình mà rất ác ý với tính hệ thống theo một chiến thuật được định sẵn: “Những cú vào bóng ác liệt được tổ chức bài bản. Hết cầu thủ này đến cầu thủ khác thay phiên nhau tấn công Ronaldo, rồi lại còn đổ tội với trọng tài do anh ấy chuyên môn đóng kịch té ngã ăn vạ”. May mà Capdevilla bị đuổi ra sân phút 82 nên Villarreal vẫn giữ vững kỷ lục bốn lần cầm chân MU không tỷ số trong vòng ba năm nay.

Ba bảng còn lại hôm qua cũng đã hoàn tất việc chọn lựa đủ năm đội sớm đoạt vé vào vòng sau đấu loại trực tiếp (sau Juventus), gồm Bayern Munich, Lyon , Arsenal, Porto và Real Madrid.

Ở bảng F, Bayern sân nhà dễ dàng đánh bại Steaua Bucharest 3-0 với Klose hai bàn và chuyền một bàn cho Luca Toni. Suất thứ hai thuộc về Lyon sân khách vượt qua Fiorentina 2-1, trong đó bàn quyết định do Benzema thực hiện.

Tại bảng G, Arsenal với sự trở lại của cựu đội trưởng Gallas nhưng phải chờ đến phút 87 mới thắng được Dynamo Kiev 1-0 do công của Bendtner. Trong khi đó, tân HLV Aragones vô địch Euro 2008 một lần nữa ngậm quả đắng có thể phải ra đi sau khi để Fenerbahce thất thủ sân nhà 1-2 trước Porto.

Bảng H chứng kiến Zenit Petersburg và ngôi sao Arshavin (bị thay ra 20 phút cuối) sân nhà bị Juventus không có Del Piero cầm hòa 0-0. Cùng lúc Real Madrid đã vượt qua chủ nhà BATE Borisov 1-0 nhờ bàn thắng rất sớm của đội trưởng Raul vào phút thứ bảy.

HUY KHANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm