Giải bóng đá các CLB vô địch-Cúp Kinh Đô VinAcapital: Nhạt...

Nhạt là không khí chung mà người hâm mộ ít ỏi cảm nhận bởi tính thử nghiệm được các đội đề cao trong một giải đấu mang danh là cúp dành cho các CLB vô địch.

Với chủ nhà TMN.CSG, người hâm mộ đến để chia tay vĩnh viễn một cái tên Cảng Sài Gòn thân thương (giải đấu cuối còn cái tên Cảng Sài Gòn), còn các nhà vô địch khác đều không có khán giả đi theo. Ngay đến cuộc đối đầu được xem là hấp dẫn giữa Gạch và Gỗ thế mà ở giải đấu này cũng nhạt.

Gạch thiếu người rất nhiều nên thử nghiệm người mới cũng nhiều trong khi Gỗ có đủ người lại chủ yếu làm nóng các tân binh và thử nghiệm. Bàn thắng duy nhất của trận đấu này do Gustavo ghi ở phút 62 chỉ làm nóng trận đấu lên một chút.

Nóng nhất chiều qua có lẽ là chương trình... bốc thăm trúng vàng dành cho khán giả mua vé vào sân. “Cuộc đấu” mà có người ngồi khán đài thênh thang gió lộng ra về lại ôm cả một lượng vàng.

Trận khai mạc giữa chủ nhà TMN.CSG với Thể Công diễn ra trước đó, phần thắng nghiêng về cho đội của HLV Lư Đình Tuấn. Hai bàn thắng của chủ nhà được Đặng Ngọc Tùng (phút 22) và Matisas (phút 57) thực hiện. Bàn gỡ của Thể Công do Raphael ghi được từ chấm 11 m vào những phút cuối trận đấu.

Giải sẽ tiếp tục trên sân Thống Nhất vào chiều 12-1 giữa Thể Công - Bình Dương (14 giờ) và TMN.CSG - Đồng Tâm Long An (18 giờ).

PHẠM THỌ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm