Aguero xin lỗi và lời chế nhạo khó hiểu của Lineker

Đêm qua và rạng sáng nay (9-5), Manchester City đã thua Chelsea 1-2 ngay trên sân nhà Etihad ở vòng 35 Premier League. Trận thua này khiến thầy trò Pep Guardiola bỏ lỡ cơ hội đăng quang Premier League sớm 3 vòng đấu.

Tình huống Aguero đá hỏng 11m. ẢNH: GETTY

Đáng chú ý, ở thời điểm Man City đang dẫn Chelsea 1-0 thì họ được hưởng quả đá phạt 11m. Trên chấm phạt đền, tiền đạo Sergio Aguero thực hiện quả đá panelka lỗi bị thủ thành Mendy đoán đúng ý định ngăn chặn.

Sau quả phạt đền hỏng ăn cuối hiệp 1 này, Chelsea vùng lên lật ngược thế cờ thắng lại Man City 2-1 trong hiệp hai, trong đó bàn thắng quyết định được ghi ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu do công của Marcos Alonso.

Huyền thoại tuyển Anh Gary Lineker từng bỏ lỡ một quả đá phạt đền giống Aguero trong trận tuyển Anh gặp Brazil năm 1992. Bình luận về trận đấu giữa Chelsea và Man City, Lineker nhanh chóng chế nhạo pha đá phạt đền của Aguero.

Chính Lineker từng đá hỏng quả 11m theo cách Panelka trong trận Anh gặp Brazil năm 1992. ẢNH: GETTY

Lineker đăng trên Twitter sau pha bỏ lỡ của Aguero, “Tại sao cậu lại cố gắng thực hiện quả phạt đền quan trọng (theo cách Panelka)? Thật là một sự ngu ngốc”.

Bên ngoài sân, HLV Pep Guardiola tỏ ra tức giận và thất vọng sau pha đá phạt đền của cậu học trò. Sau trận đấu, Aguero nhanh chóng gửi lời xin lỗi.

Phản ứng của Pep Guardiola sau khi Aguero đá hỏng 11m. ẢNH: SKY SPORT

Aguero nói, “Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các đồng đội, nhân viên và những người hâm mộ vì đã bỏ lỡ quả phạt đền. Đó là một quyết định tồi và tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm”.

Lineker cũng nhanh chóng đăng đàn nhắn nhủ Aguero, “Đừng lo lắng về điều đó, nó có thể xảy ra với bất cứ ai. Cậu có biết không?”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm