Cavani không về Paris, Fernandes không quan tâm đến băng C

Chuyến hành quân của “Quỷ đỏ” đến thành Paris sẽ không có trung phong Cavani về đối đầu với đội bóng cũ PSG tại vòng bảng Champions League.

MU đến Paris trong tình trạng thiếu hụt lực lượng rất nhiều. Đội trưởng Maguire vắng, Mason Greenwood, Eric Bailly, Lingard cũng không thể góp mặt.

Cavani không thể gặp đồng đội cũ PSG ở trận lượt đi.   Ảnh: Reuters

Với Cavani HLV Solskjaer cho biết, “Cậu ấy cần tập luyện thêm ít ngày nữa để có phong độ tốt, còn bây giờ chưa thể. Nếu nói tung Cavani ra sân ở cuối tuần này khi MU gặp Chelsea thì có thể nghĩ tới, còn sang Paris đối đầu với đồng đội cũ thì chưa thể”.

Thiếu quá nhiều trụ cột, MU sẽ có chuyến làm khách “hứa hẹn đau khổ” cho hàng phòng ngự khi đối phương có hai tiền đạo đắt giá nhất thế giới là Neymar và Mbappe. HLV Solskjaer đã trao chiếc băng đội trưởng cho Bruno Fernandes.

Khi vinh dự khoác trên tay áo chiếc băng C, Bruno nói: “Tôi không quan tâm đến chiếc băng đội trưởng. Tôi chỉ muốn làm sao cho MU có kết quả tốt trong chuyến làm khách này cũng như cách vận hành ăn ý của đội mới là điều quan trọng. Làm đội trưởng của MU là phải có thành tích. Mỗi cầu thủ cần phải nghĩ mình là đầu tàu”.

Mùa này tiền vệ Bồ Đào Nha đã góp ba bàn thắng cho MU. Trong khi đó Cavani ít ra sân thi đấu kể từ hồi tháng 3 đến nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm