MU bị loại, Solskjaer nói về tương lai của Pogba

Rạng sáng nay (9-12), Manchester United đã nhận thất bại cay đắng 2-3 trước RB Leipzig ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League. Trận thua này khiến “quỷ đỏ” thành Manchester bị loại khỏi Champions League và phải xuống chơi ở Europa League.

Pogba được tung vào sân ở phút 61. ẢNH: REX

MU bị dẫn trước đến 0-3 sau gần 70 phút thi đấu và khi Pogba vào sân, đội chủ sân Old Traffor chỉ kịp gỡ 2 bàn do công của Bruno Fernandes (penalty) và chính Pogba. Pogba vào sân từ phút ở phút 61 trong bối cảnh MU đang bị dẫn 0-2 và truyền cảm hứng cho đội trở lại, nhưng chừng đó là không đủ.

Trước trận đấu với RB Leipzig, người đại diện của Pogba là Mino Raiola đã tung quả bom tấn khi tuyên bố ngôi sao 27 tuổi người Pháp không muốn thi đấu cho MU nữa và muốn rời đội bóng ngay kỳ chuyển nhượng đầu năm tới.

Pogba đánh đầu ghi bàn gỡ 2-3 nhưng không đủ giúp MU đi tiếp. ẢNH: GETTY

Điều này khiến rất nhiều người tức giận trong bối cảnh MU cần sự tập trung cao độ cho tuần lễ khó khăn này với 2 trận đấu với RB Leipzig và Manchester City. Hành động của siêu cò Raiola chẳng khác nào phá hoại MU. Kết quả là MU thua RB Leipzig.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra ngán ngẩm với người đại diện của Pogba.

Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ trên BT Sport về những tác động đến MU sau tuyên bố gây sốc của Raiola, “Chúng tôi ổn, MU là một đội và gắn bó cùng nhau. Ngay sau khi người đại diện của Paul Pogba nhận ra đây là môn thể thao đồng đội, chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau thì rất tốt. Đây có lẽ là lời cuối cùng tôi nói về nó. Tôi không muốn tốn sức cho việc này nữa”.

Siêu cò Raiola gây rắc rối cho MU ở thời điểm rất nhạy cảm. ẢNH: PA

Khi được hỏi Solskjaer đã nói chuyện với Pogba chưa, Solsa trả lời, “Các bạn biết đó, những gì chúng tôi chia sẻ về nền tảng của đội bóng là một thứ gì đó khác. Như tôi đã nói, tôi sẽ không nói về người đại diện của Pogba nữa”.

Solskjaer tiếp tục chia sẻ với BT Sport, “Bạn phải hỏi xem Paul đang hạnh phúc hay không vui. Tôi sẽ không nói thay anh ta. Pogba phải tập trung làm việc hết sức mình cho MU.

Pogba đang nỗ lực tập luyện và anh ta chỉ cần tập trung vào màn trình diễn trên sân của mình. Bây giờ không phải là lúc thảo luận về các mục tiêu chuyển nhượng và những thông tin chi tiết”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm