Pedri đồng ý 'bức tường lửa' 1 tỉ euro Barcelona giăng ra

Tài năng trẻ tuổi 18 của Barcelona và tuyển Tây Ban Nha vừa ký hợp đồng mới với Barcelona. Theo đó tiền vệ này chấp nhận “bức tường lửa” mà Barcelona đưa ra là 1 tỉ euro nếu phá hợp đồng.

Chuyện này cũng giống như Messi vậy. Năm ngoái dù sắp hết hợp đồng nhưng chẳng CLB nào dám dụng đến Messi vì “bức tường lửa” đền bù là 700 triệu euro. Phải chờ đến hết hợp đồng Messi mới về với PSG.

Nếu phá hợp đồng ra đi, Pedri phải đền 1 tỉ euro.    Ảnh: Getty

Pedri đầu quân cho Barcelona năm 2020 từ Las Palmas với giá 5 triệu euro. Về Barcelona lập tức biến Pedri trở thành một trong ba tài năng trẻ sáng nhất của CLB trong vòng một năm qua cùng với Gavi và Ansu Fati.

Bản hợp đồng mới giữa Pedri với Barcelona giá trị đến năm 2026 kèm theo “bức tường lửa” trên. Ngay mùa đầu khoác áo Barelona, Pedri đã có 53 lần ra sân, nhiều nhất so với bất kỳ cầu thủ nào của CLB.

Pedri góp công lớn giúp Barcelona đoạt Cúp nhà vua, cũng là thành phần trụ cột giúp Tây Ban Nha vào bán kết Euro 2020 và giúp Olympic Tây Ban Nha vào chung kết Olympic Tokyo.

Anh được UEFA bầu chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Euro 2020. Chủ tịch Joan Laporta sẽ tổ chức họp báo công bố chi tiết hợp đồng vào ngày mai, 16-10.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm