Ronaldo bỗng dưng lên tiếng về ngày phán quyết

Đêm qua (18-7), siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã đưa lên mạng xã hội Instagram hình ảnh đang mặc áo xanh nhạt tạo dáng trên chiếc xe Rolls-Royce siêu sang kèm chú thích khó hiểu “Ngày quyết định”.

Trong bối cảnh hợp đồng của Ronaldo với Juventus chỉ còn lại 1 năm, nhiều người cho rằng đây là thông báo ngầm nói về tương lai của Ronaldo tại Juventus.

Ronaldo còn 1 năm hợp đồng với Juventus. ẢNH: GETTY

Những ngày gần đây, Ronaldo đang đi nghỉ dưỡng cùng gia đình sau khi Bồ Đào Nha thua Bỉ 0-1 ở vòng 1/8 Euro 2020 và trở thành cựu vương châu Âu. Ronaldo đang được liên kết đến PSG hoặc trở lại Manchester United đầu quân. Vì thế, mọi động thái lạ của Ronaldo đều được suy diễn thành vấn đề chuyển nhượng.

Kết quả tệ hại của Juventus mùa trước khi kết thúc Serie A ở vị trí thứ 4 dẫn đến đồn đoán Ronaldo muốn tìm bến đỗ khác, nơi Ronaldo có thể thách thức các danh hiệu khi sự nghiệp đỉnh cao của anh không còn dài.

Bài đăng khó hiểu của Ronaldo trên Instagram.

Truyền thông thế giới đã có rất nhiều bài viết liên kết Ronaldo với MU và PSG nhưng bản thân 2 CLB này đều không lên tiếng và gần như không có bất cứ động thái nào tiếp cận Ronaldo và Juventus.

Phó chủ tịch Juventus, Pavel Nedved đã tiết lộ rằng ông hi vọng Ronaldo trở lại Juventus làm việc trước mùa giải mới.

Ronaldo đang đi nghỉ mát cùng gia đình. ẢNH: DAILY STAR

Neved cho biết, “Cristiano Ronaldo đang đi nghỉ. Chúng tôi không thấy bất cứ liên hệ hay tín hiệu nào từ đội ngũ của Ronaldo nói về việc cậu ấy chia tay Juventus. Chúng tôi đang đợi Ronaldo. Ronaldo sẽ trở lại vào ngày 25-7 như đã hẹn”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm