TRẬN K. KIÊN GIANG - B. BÌNH DƯƠNG

HLV Lai Hồng Vân xin ra sân chỉ đạo rồi về chịu tang mẹ

Ông Vân còn cho biết các cầu thủ đã chia buồn với ông và hứa sẽ thi đấu một trận ra trò rồi toàn đội cùng ông lên xe về Bạc Liêu để kịp tiễn đưa thân mẫu ông về nơi an nghỉ cuối cùng.

K. Kiên Giang đang đứng thứ 12 trên bảng tổng sắp, chỉ hơn đội trong nhóm đèn đỏ Đồng Tháp đúng 2 điểm nên trận đấu chiều nay với thầy trò ông Lai Hồng Vân sẽ phải chịu áp lực lớn trong việc ngụp lặn khỏi nhóm xuống hạng.

Phận tân binh thi đấu luôn khó khăn nhất là đội bóng lại quá nghèo đến độ tiền chuyển nhượng cả đội không bằng số tiền B. Bình Dương mua một cầu thủ. Tuy nhiên, điều làm HLV Lai Hồng Vân cảm thấy an tâm là cầu thủ của ông luôn biết mình là ai, họ siết chặt tay, tạo nên một sức mạnh tập thể để tìm mọi cách vượt qua khó khăn. Một tập thể không ngôi sao nhưng luôn biết thi đấu bằng tinh thần cao nhất để bù đắp những mặt yếu của mình.

Nhất định đó sẽ là trận đấu đầy cảm xúc. Người dân miền Tây vốn dồi dào tình cảm, từ trên khán đài nhất định ngọn lửa sẽ được truyền đến các cầu thủ trên sân. Các học trò của HLV Lai Hồng Vân siết tay nhau và hứa sẽ thi đấu hết mình hết lòng, để đáp lại nỗi đau và sự hy sinh của HLV Lai Hồng Vân.

Thủ tục trước trận đấu trên sân Rạch Giá chiều nay sẽ có phút chia buồn với người HLV đang chịu nỗi mất mát lớn.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm