Messi sẽ giành Quả bóng vàng thứ 7

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tuyển thủ người Hà Lan nhớ lại những khổ sở như thế nào khi anh phải đối mặt với Messi và Barcelona trong trận lượt đi bán kết UEFA Champions League 2018-2019. Virgil van Dijk tiết lộ: " Nếu bắt tôi phải chọn, tôi có thể nói mỗi cái tên Lionel Messi. Anh ấy vẫn là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới.

Messi và Cristiano Ronaldo đã đạt được những con số phi thực tế trong cả thập kỷ qua, và thật khó tin khi họ gặt hái được những gì. Tôi sẽ nói Messi là đối thủ khó khăn đối đầu nhất, như trong một đêm chật vật ở Barcelona khi chúng tôi thua 0-3.

Chưa bao giờ chúng tôi lại gặp nhiều khó khăn đến như thế, đặc biệt là rất khó tiêu hóa nỗi đau thua đậm trước Messi và đồng đội. May mắn thay, chúng tôi đã xoay chuyển tình thế trên sân Anfield. Và có thể năm nay, Quả bóng vàng sẽ khó thoát khỏi tay Messi. Anh ấy xứng đáng với Quả bóng vàng thứ 7”.

Virgil van Dijk rất khâm phục những gì Messi và Ronaldo đã làm. Ảnh: CGI.

Còn nhớ Lionel Messi là ngôi sao khi Barcelona đánh bại Liverpool 3-0 trong trận bán kết lượt đi Champions League 2018-2019. Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ đã có được một trong những màn lội ngược dòng khó tin nhất ở lượt về, khi đánh bại gã khổng lồ xứ Catalan với tỷ số 4-0.

Liverpool đã giành chức vô địch Champions League mùa giải đó, và đó cũng là danh hiệu đầu tiên của Jurgen Klopp trên cương vị HLV của đội bóng. Virgil van Dijk cũng ca ngợi ngôi sao Erling Haaland của Borussia Dortmund, nói rằng anh ngưỡng mộ sức mạnh và tốc độ của cầu thủ người Na Uy.

Virgil van Dijk so sánh tiền đạo trẻ với Jamie Vardy của Leicester City và rất ấn tượng với chân sút của CLB nước Đức. Ngôi sao của Liverpool nói: "Haaland cũng là một tiền đạo đặc biệt. Cậu ấy mạnh mẽ, nhanh nhẹn và sỡ hữu tất cả các thuộc tính để làm cho trận đấu của một hậu vệ trở nên vất vả hơn.

Tuyển thủ Hà Lan đánh giá cao chân sút trẻ Haaland của Na Uy. Ảnh: CGI.

Lần đầu tiên khi tôi đối đầu với Haaland là khi cậu ấy vào sân Anfield và ghi bàn cho Salzburg. Không thể ngờ Haaland rất nhanh nhẹn, năng nổ, rất bộc trực. Nó hơi giống cách chơi của Jamie Vardy. Nhưng có lẽ Haaland mạnh hơn Vardy một chút".

Sự trở lại của Virgil van Dijk sau chấn thương là một động lực lớn cho Liverpool. Hậu vệ này đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải trước sau khi dính chấn thương trước Everton trong trận derby Merseyside. Tiếc cho Liverpool có một mùa giải để bảo vệ danh hiệu Premier League mà họ giành được vào mùa 2019-2020 nhưng đáng thất vọng khi hầu hết các trung vệ ở đội một đều phải làm bạn với nhà thương.

Lữ đoàn đỏ đã giải quyết những vấn đề đó trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khi họ chi 36 triệu bảng để mua hậu vệ trẻ Ibrahima Konate của RB Leipzig. Kể từ khi trở lại, Virgil van Dijk đã góp mặt trong tất cả các trận đấu của Liverpool tại Premier League mùa này. Thầy trò Klopp hiện đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Chelsea 1 điểm.

Man City vô địch Premier League, nếu có Harry Kane
Man City vô địch Premier League, nếu có Harry Kane
(PLO)- Theo cựu hậu vệ MU Gary Neville, Harry Kane sẽ giúp cho Manchester City không thể bị ngăn cản trong mùa giải này và thừa nhận có những mối nghi ngờ về đội bóng của HLV Pep Guardiola.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm