Quả bóng Vàng 2014: Lương, Quyết, Vinh tranh… vàng

Theo đó ở Quả bóng Vàng nam, ba cái tên gồm Phạm Thành Lương, Nguyễn Văn Quyết (đều của Hà Nội T&T) và Lê Công Vinh của B.Bình Dương sẽ tranh nhau vị trí cao nhất. Trong số ba gương mặt có Thành Lương và Công Vinh đã từng đoạt danh hiệu cao quý này. Riêng Văn Quyết từng nhận được giải cao nhất ở hạng mục Cầu thủ trẻ cách đây vài năm.

Ông Nguyễn Nhật- Phó TBT báo SGGP kiêm Trưởng Ban tổ chức Quả bóng Vàng (trái) và Chủ tịch LĐBĐ TP.HCM Trần Anh Tú.

Ở hạng mục cầu thủ ngoại có bộ đôi B.Bình Dương gồm Abass và Moses bên cạnh đó là tiền vệ Nastjia Ceh của Thanh Hóa. Tương tự ở cầu thủ trẻ, bộ đôi Công Phượng cùng Tuấn Anh của HA Gia Lai chiếm hai trong ba suất, suất còn lại thuộc về tuyển thủ quốc gia và U-23 Võ Huy Toàn của SHB Đà Nẵng.

 Chủ tịch LĐBĐ TP.HCM Trần Anh Tú phát biểu tại họp báo

Ở nội dung Quả bóng Vàng nữ với ba cái tên không gây ngạc nhiên vào vòng chung kết, đó là Nguyễn Thị Tuyết Dung (Hà Nam), Nguyễn Thị Minh Nguyệt (Hà Nội) và thủ môn Đặng Thị Kiều Chinh của TP.HCM. Về ba gương mặt dành cho cầu thủ nữ trẻ thuộc về tiền đạo Lê Hoài Lương (TP.HCM), tiền vệ Bùi Thị Trang (Hà Nội) và tiền vệ Phan Thị Trang (TP.HCM).

 Báo chí dự buổi họp báo

Trong buổi gặp gỡ báo chí chuẩn bị cho đêm Gala diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 13-4 tại nhà hát Bến Thành phóng viên các báo đài có những đề xuất, những góp ý thẳng thắn với Ban tổ chức Quả bóng Vàng Việt Nam với nhiều ý kiến quý báu để giải giải thường ở tuổi 20 này hoàn thiện hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm