Ronaldo nêu mục tiêu thắng Đức để sớm có vé

Bồ Đào Nha có 3 điểm, đang dẫn đầu bảng F, tiếp theo là Pháp thua Bồ Đào Nha hiệu số. Hai đội Đức và Hungary xếp sau đều có một trận thua.

Đội trưởng Bồ Đào Nha Ronaldo cho biết: “Mục tiêu của Bồ Đào Nha là sớm đoạt vé vào vòng trong, chúng tôi chơi để thắng Đức”.

Về hỏa lực dựa trên con người của Đức và Bồ Đào Nha thì “49 gặp 50”. Bồ Đào Nha có Ronaldo, Bruno Fernandes, Jota, Andre Silva, Rafa Silva... Đức có Muller, Kai Havertz, Timo Werner, Kroos, Goretzka...

Phòng ngự của Bồ Đào Nha vẫn “đao phủ” Pepe chơi rất ổn và giàu tiểu xảo, bên cạnh là ngôi sao phòng ngự trẻ rất giỏi của Man. City là Ruben Dias cùng với Nelson Semedo...

Một chi tiết phải nhắc tới là Ronaldo rất có duyên ghi bàn trước các đội bóng Đức cấp CLB.

Khi còn chơi cho Real, Ronaldo từng nhiều lần khiến Augsburg, Bayern, Dortmund... ôm hận. Trong khi đó, một dàn sao của Đức có vẻ vận hành chưa trơn tru qua trận thua Pháp 0-1. Nhóm cầu thủ từ Chelsea chưa có tiếng nói chung với nhóm Bayern, khiến Đức trở nên nhạt nhẽo.

23 giờ đêm nay (19-6) sẽ chứng kiến một Bồ Đào Nha với dàn hỏa lực khủng, khi Ronaldo ở tuổi 36 vẫn khỏe và sức bật khủng khiếp cùng Bruno Fernandes sẽ làm hàng phòng ngự Đức mệt mỏi.

Dự đoán: Bồ Đào Nha thắng 1-0. 


Bảng D, Czech - Croatia: Ngang tài, cân sức
Bảng D, Czech - Croatia: Ngang tài, cân sức
(PLO)- Czech đã có vốn khi đánh bại Scotland 2-0, còn Croatia thì thua Anh 0-1. Cuộc chạm trán giữa hai đại diện Đông Âu sẽ hấp dẫn vì ngang tài, cân sức (VTV6 trực tiếp 23 giờ ngày 18-6).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm