Ronaldo và Messi

Diễn đàn fan của hai siêu sao này luôn là những cuộc khẩu chiến ác liệt. Ronaldo thường bị ném đá tơi tả vì thói “chảnh”, còn Messi thì khéo léo với lớp vỏ cầu thủ hiền lành.

Ronaldo thì thường xuất hiện với một bộ mặt chảnh chọe, lạnh lùng, cao ngạo, còn Messi thì với vẻ mặt hiền lành pha chút “ngây thơ” dễ được nhiều cảm tình của người hâm mộ.

Ronaldo chia sẻ với Bale sau trận bán kết Euro. Ảnh: GETTY IMAGES

Ronaldo hay là đề tài của các paparazzi săn ảnh anh bên cạnh gái đẹp, siêu xe, chuyên cơ, du thuyền… Nhưng câu chuyện nơi góc khuất của Ronaldo lại khác. Sau vẻ lạnh lùng và cao ngạo đó lại là một chàng trai đáng mến. Ở đất nước Tây Ban Nha và trước kia là ở Anh, một nhóm tác giả đã gặp những người làm công việc tạp vụ trong các khách sạn, những người làm lao động phổ thông này đều nói rằng Ronaldo là một chàng trai đáng quý. Khi còn đá ở MU cũng như khi sang Real, mỗi khi đội đi đá sân khách và Ronaldo có dịp quay lại khách sạn cũ thì anh đều có những món quà nhỏ rất tình cảm cho những người dọn phòng… Anh sẵn sàng bỏ ra cả giờ hàn huyên với những người này, trò chuyện với họ như những người thân và có những tình cảm thực sự với họ.

Ronaldo thu nhập cũng ngang hàng Messi nhưng đến nay thì cầu thủ này chưa mắc tai tiếng nào chung quanh việc trốn thuế. Còn Messi thì bên ngoài một cái vỏ ngoan, lành ấy thì lại là một tay “trùm”. Khi chuyện cha con Messi trốn thuế bị lôi ra thì mới vỡ lẽ Messi không đơn giản. Vẻ ngoan lành, hiền từ ấy ẩn chứa bên trong những chuyện đầy ngóc ngách và khó lường.

Nó cũng giống như những đường bóng ma mãnh mà tiền đạo nhỏ con này thể hiện trên sân vậy.

Rất giỏi để đánh lừa người đối diện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm