Thái Lan gồng mình tiếp khách tại King’s Cup

King’s Cup 2019 thi đấu trong hai ngày 5 và 8-6 tại sân Chang Arena, sân nhà của CLB Buriram Utd nơi Xuân Trường đang thi đấu.

Các tên tuổi từng bận rộn hoặc lên tiếng chia tay đội tuyển này đã trở lại. Như trung phong Dangda đang lấy lại phong độ và nhận lời quay lại tuyển Thái Lan đá King’s Cup; thủ môn Kawin, một thủ lĩnh của hàng phòng ngự đội tuyển Thái Lan sẽ bay từ Bỉ về ngày 15-5 góp mặt cùng đội tuyển Thái Lan chuẩn bị giải King’s Cup. Ba cầu thủ đang chơi tại J-League 1 gồm Chanathip, Thitipan và Bunmanthan sẽ hội quân tuyển Thái Lan vào đầu tháng 6.

Với lực lượng này thì rõ ràng Thái Lan có được đội tuyển mạnh nhất sau một thời gian dài thiếu vắng những trụ cột vì nhiều nguyên nhân.

Tại AFF Cup 2018, Thái Lan vắng bốn trụ cột đang đá nước ngoài vì không được phép về. Đến Asian Cup 2019 lại thiếu vắng thủ môn Kawin do chấn thương. Nay thì đội tuyển Thái Lan đã gom được thành phần mạnh nhất và muốn gỡ lại thể diện, đặc biệt trước Việt Nam (soán ngôi đầu của Thái Lan ở khu vực Đông Nam Á) và Ấn Độ (đội bóng hạ Thái Lan tại Asian Cup 2019).

HLV Sirilak cũng đã chính thức chỉ định chiếc băng đội trưởng đội tuyển Thái Lan thuộc về thủ môn Kawin.

Trong khi đó các khách mời như tuyển Việt Nam, Ấn Độ và Coracao thì vẫn còn đang tính toán. Ấn Độ nói sẽ đưa đến đội hình mạnh nhất như cách họ từng thắng Thái Lan 4-1 ở Asian Cup nhưng chưa có những cái tên cụ thể. Việt Nam thì HLV Park Hang-seo chưa tiết lộ ai đá U-23 tiếp Myanmar, ai chơi King’s Cup. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm