Thầy Park và Kiatisak từng làm các HLV Trung Quốc bị “trảm”

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Sau trận đấu, LĐBĐ Trung Quốc lập tức sa thải HLV người Pháp Alain Perrin đang dẫn dắt đội U-23 Trung Quốc.

Chiến thắng mang tên U-23 Thái Lan đó khiến dư luận Trung Quốc phẫn nộ đội nhà và đòi mời HLV Kiatisak dẫn dắt đội tuyển Trung Quốc.

Năm 2019, HLV Park Hang-seo dẫn U-23 Việt Nam sang Trung Quốc đá giao hữu và đánh bại chủ nhà đang dẫn dắt bởi HLV kỳ cựu Guus Hiddink, người được mời dẫn dắt đội trẻ Trung Quốc chuẩn bị cho Olympic Tokyo... Cũng vì trận thua đó mà LĐBĐ Trung Quốc sa thải HLV Guus Hiddink.

Giờ đây, trước trận đội tuyển Việt Nam làm khách trước đội Trung Quốc tại UAE ngày 7-10, tại vòng loại cuối World Cup 2022, dư luận Trung Quốc cũng cảnh báo cho HLV Li Tie. Đó là khả năng còn ngồi chiếc ghế HLV trưởng hay không sẽ lệ thuộc lớn vào kết quả trận gặp Việt Nam.

Hơn ai hết HLV Li Tie hiểu rằng để giữ chiếc ghế HLV trưởng thì bằng mọi giá các học trò của ông phải đánh bại thầy trò HLV Park Hang-seo. Còn không thì cứ theo con đường của HLV kỳ cựu người Hà Lan Guus Hiddink từng đi là bị sa thải trước khi từ chức.


Messi và Ronaldo không hay hơn Lukaku
Messi và Ronaldo không hay hơn Lukaku
(PLO)- Cựu ngôi sao AC Milan và tuyển Brazil Kaka khẳng định tân binh Romelu Lukaku của Chelsea là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, với những phẩm chất vượt trội Messi, Ronaldo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm