Tottenham quyết không 'nhả' Heung-Min Son cho Wolfsburg

Với lời đề nghị 24 triệu bảng từ Wolfsburg, Tottenham vẫn không chịu bán cầu thủ người Hàn Quốc dù rằng năm rồi họ mang anh về từ Leverkusen chỉ với giá 22 triệu bảng.

"HLV Mauricio Pochettino đặt niềm tin vào cầu thủ xứ Kim chi và ông ta cho rằng Heung-Min Son vẫn có một tương lai tại CLB và sẽ tạo mọi điều kiện để cầu thủ này có nhiều cơ hội ra sân để thể hiện mình. Đó là lý do ông vẫn muốn giữ anh ở lại", đại diện của Tottenham nói.

Tiền đạo 24 tuổi người Hàn Quốc, Heung-Min Son

Khi biết được quyết định của Spurs, tiền đạo 24 tuổi này cho biết. "Đó không phải là một dấu hiệu tốt cho những tin đồn chuyển nhượng sắp được tung ra. Mặc dù nó có ý nghĩa rất lớn với sự nghiệp của tôi. Điều này có nghĩa những người Đức đã thừa nhận và yêu thích lối đá cũng như cách chơi bóng của tôi".

Được biết, Heung-Min Son đang trở về quê hương khoác áo tuyển Hàn Quốc để chuẩn bị cho trận giao hữu với Trung Quốc và Syria trước khi bước vào chiến dịch World Cup 2018.

Được Tottenham mua với giá 22 triệu bảng từ năm 2015, Heung-Min Son trở thành cầu thủ châu Á đắt giá nhất thế giới. Trong mùa chuyển nhượng năm nay, ngoài Wolfsburg các CLB Everton, Leicester cũng muốn có chữ ký của cầu thủ này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm