Báo thân Real bịa đặt phát biểu của trọng tài Cakir

Vào chiều ngày hôm qua (8/3), AS – tờ báo thân Real Madrid, bất ngờ đăng tải phát biểu của trọng tài Cuneyt Cakir về trận đấu mà ông vừa cầm còi giữa Man Utd và Real Madrid, đặc biệt là tình huống rút thẻ đỏ với tiền vệ Nani. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự sụp đổ của Man Utd dẫn tới cú ngược dòng cho đội bóng Hoàng gia.

Trong bài phỏng vấn mà AS đăng tải, ông vua sân cỏ người Thổ Nhĩ Kì đã khăng khăng bảo vệ quyết định đuổi Nani của mình là chính xác. Tuy nhiên, theo xác nhận của LĐBĐ Thổ Nhĩ Kì, vị trọng tài của họ không hề đưa ra phát biểu nào về trận đấu vừa qua.

Báo thân Real bịa đặt phát biểu của trọng tài Cakir ảnh 1

“Trọng tài Cuneyt Cakir không hề đưa ra bất cứ phát biểu nào với báo giới hay các phương tiện truyền thông khác. Ông cũng không chia sẻ trên các mạng xã hội như Twitter hay Facebook bởi đó là quy định của UEFA”, LĐBĐ Thổ Nhĩ Kì lên tiếng.

Theo thông cáo được LĐBĐ Thổ Nhĩ Kì đưa ra, tờ AS đã hoàn toàn bịa đặt bài phát biểu của trọng tài Cuneyt Cakir. Điều đó có nghĩa là vị vua áo đen này không hề bảo vệ quyết định của mình. Nói đúng hơn, theo quy định của LĐBĐ châu Âu (UEFA), các trọng tài không được phép bình luận, phát biểu về các trận đấu mà họ sắp, đang và sẽ điều hành.

Trọng tài Cakir hiện vẫn chưa đưa ra lời hồi đáp về tin tức được AS đăng tải. Nếu điều đó không phải sự thực, ông hoàn toàn có thể đâm đơn kiện bởi tờ báo thân Real đã đưa tin không có căn cứ.

Vị trọng tài người Thổ không bảo vệ quyết định của mình nhưng điều đó đã được UEFA xác nhận. Thậm chí, giám sát trọng tài ở trận đấu đó, ông Pierluigi Collina đã chấm Cakir điểm 8,2 trên thang điểm 10. Không dừng lại ở đó, ông vua sân cỏ nổi tiếng người Ý còn cho rằng Ferdinand xứng đáng phải nhận chiếc thẻ đỏ sau hành động vỗ tay có ý châm chọc Cakir sau khi trận đấu kết thúc.

Theo Hải Nam (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm